Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) ชวนช่วยเหลือสัตว์ด้อยโอกาส จัดแคมเปญ “ปันน้ำใจ ให้น้องอิ่มท้อง” สมทบทุน 5 สถานสงเคราะห์สัตว์

Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) แอปพลิเคชันช้อปผัก ผลไม้สด และสินค้าอีกหลายหมวดหมู่ ครบครัน การันตีความ สดกว่า ครบกว่า คุ้มกว่า จากร้านค้าที่ส่งตรงจาก ตลาดไท ตลาดค้าส่งของสดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดแคมเปญ “ปันน้ำใจ ให้น้องอิ่มท้อง” เชิญนักช้อปทุกท่านร่วมช่วยเหลือสัตว์ด้อยโอกาสที่ถูกทอดทิ้งให้ได้อิ่มท้องและมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

เพียงสั่งซื้อสินค้าจากแอปฯ ตลาดไทออนไลน์ ทุกการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในหมวดสัตว์เลี้ยงครบ 500 บาทขึ้นไป ตลอดเดือน กรกฎาคม 2566 นี้ ทาง แอปฯ ตลาดไทออนไลน์ พร้อมสมทบทุนบริจาคให้ 10 บาท ต่อ 1 ยอดการสั่งซื้อ โดยร่วมสมทบทุนผ่าน 5 สถานสงเคราะห์สัตว์ ได้แก่

1. มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog – in Thai) 2. Thai Love Animal ช่วยสัตว์ สุนัขและแมวจรจัด 3. มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร 4. บ้านนางฟ้าของสัตว์จร และ 5. มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ(home4animals)

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนสังคมแห่งการแบ่งปันไปด้วยกัน กับแคมเปญ “ปันน้ำใจ ให้น้องอิ่มท้อง” เพราะเราเชื่อว่าทุกการให้ยิ่งใหญ่และมีคุณค่าเสมอ

ติดตามข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ได้ก่อนใครที่ Facebook : ตลาดไทออนไลน์ – TalaadThai Online หรือ Add line: @talaadthai-online และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์)” ได้แล้ววันนี้ผ่าน 2 ระบบปฏิบัติการได้แก่ ระบบ Android ดาวน์โหลดได้ที่ Play Store และระบบ IOS ดาวน์โหลดได้ที่ App Store

Written By
More from pp
กฟผ. ร่วมกับภาคีเครือข่าย จัดงาน “พลังงานสรรค์สร้างพลังแผ่นดิน เพื่อการฟื้นฟูโลก” แสดงเจตนารมณ์ในการน้อมนำศาสตร์พระราชาฯ มาพัฒนาชุมชน มุ่งสู่เป้าหมายความยั่งยืนโลก
กฟผ. ร่วมกับภาคีเครือข่ายหลายภาคส่วน จัดงาน “พลังงานสรรค์สร้างพลังแผ่นดิน เพื่อการฟื้นฟูโลก” เนื่องในวันดินโลก แสดงพลังแห่งความร่วมมือและแสดงเจตนารมณ์ในการน้อมนำและสืบสานศาสตร์พระราชาฯ เป็นแนวทางในการแก้ไขปัญหาให้กับชุมชน เพื่อสร้างความมั่นคงทางด้านน้ำ อาหาร และพลังงาน พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากของประเทศให้เข้มแข็ง...
Read More
0 replies on “Talaadthai Online (ตลาดไทออนไลน์) ชวนช่วยเหลือสัตว์ด้อยโอกาส จัดแคมเปญ “ปันน้ำใจ ให้น้องอิ่มท้อง” สมทบทุน 5 สถานสงเคราะห์สัตว์”