วันนี้และตลอดไป ผมไม่มีวันทิ้งลุงตู่

30 มิถุนายน 2566 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ข้อความว่า ผมไม่มีวันทิ้งลุงตู่  วันนี้และตลอดไป

ผมเคยประกาศไว้เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 66 ว่าผมไม่มีวันทิ้ง “ลุงตู่” พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และจะทำหน้าที่เลขาธิการนายกรัฐมนตรีจนวินาทีสุดท้ายของท่านในการทำงานและการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีของคนไทยและประเทศไทย

วันนี้ 30 มิ.ย. 66 เป็นวันที่ผมยืนยันในคำประกาศของผม ผมไม่มีวันทิ้งคนดีที่ตั้งใจทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง ที่รักชาติบ้านเมืองและสถาบันหลักของชาติยิ่งชีวิต อย่าง “ลุงตู่” พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้

ท่านไม่เคยเป็นนักการเมือง ไม่เคยยุ่งเกี่ยวการเมือง ไม่เคยมีประสบการณ์การเมือง แต่เมื่อต้องมารับผิดชอบบ้านเมือง ท่านกลับทำหน้าที่ผู้นำประเทศ ดูแลบ้านเมืองและประชาชนได้ดีกว่านักการเมืองทุกคนที่ผมเห็นและรู้จักมากว่า 30 ปี

พูดได้ว่าช่วง 8 ปีภายใต้การนำของท่านประเทศไทยพลิกโฉมไปสู่ความเจริญแบบก้าวกระโดด มีการวางรากฐานทั้งทางเศรษฐกิจและสังคม เพื่อรองรับอนาคต ชาติให้เติบโตอย่างมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนทุกด้าน แม้จะยังไม่จบครบถ้วนแต่ก็คืบหน้าไปมาก
ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างแท้จริงที่มีโอกาสรู้จัก มีโอกาสใกล้ชิด และมีโอกาสทำงานกับท่าน ยิ่งในเวลาเช่นนี้ผมยิ่งต้องอยู่กับท่านจนวินาทีสุดท้าย

สำหรับผม ไม่ว่าท่านจะอยู่ในสถานะใด ท่านก็คือท่านคนเดิมและสถานะเดิมเสมอ…ตลอดไป… ไม่เปลี่ยนแปลง

กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้ผมและพรรครวมไทยสร้างชาติอย่างมากมาย ผมตื้นตันใจอย่างยิ่งครับ

ไม่ต้องกังวลนะครับ พรรครวมไทยสร้างชาติมี ส.ส. มือเก๋าที่มีประสบการณ์สูงหลายคนที่สามารถดูแลงานในสภาฯ ได้ไม่น้อยไปกว่าผม รวมทั้ง ส.ส. ใหม่ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ มีหัวใจเดียวกัน จึงไม่เป็นปัญหาอุปสรรคใดในการทำงานของพรรคในสภาฯ
ในฐานะหัวหน้าพรรคผมไม่ได้หายไปไหน ผมยังคงทำหน้าที่กองหนุนและดูแลการทำงานของพรรค ของ ส.ส. และของสมาชิกพรรคให้ดีที่สุดเพื่อประเทศชาติของเราต่อไป

ขอบคุณครับ

Written By
More from pp
กินหมู สุกๆ ดิบๆ เสี่ยงไข้หูดับ
กรมควบคุมโรค ขอเผยแพร่ “พยากรณ์โรคและภัยสุขภาพรายสัปดาห์” ฉบับที่ 13/2564 ประจำสัปดาห์ที่ 13 (วันที่ 28 มี.ค. – 3...
Read More
0 replies on “วันนี้และตลอดไป ผมไม่มีวันทิ้งลุงตู่”