“เจนี่ เจนขวัญ อินทะวงษ์” จากอดีตหญิงสาวต่างจังหวัดที่ตามหารักแท้ เจอกับดราม่า เมื่อถูกผู้ชายหักอก ตัดสินใจบินพักใจที่ประเทศเกาหลี ยอมรับทุ่มเงินทำศัลยกรรมกว่า 20 ครั้ง เพราะเธอถือคติของการเต็มที่และไปให้สุด

“เจนี่ เจนขวัญ อินทะวงษ์” จากอดีตหญิงสาวต่างจังหวัดที่ตามหารักแท้ เจอกับดราม่า เมื่อถูกผู้ชายหักอก ตัดสินใจบินพักใจที่ประเทศเกาหลี ยอมรับทุ่มเงินทำศัลยกรรมกว่า 20 ครั้ง เพราะเธอถือคติของการเต็มที่และไปให้สุด อัปเดทปัจจุบันก้าวขึ้นเป็น CEO ( DA PLASTIC SURGERY ) มีพี่บี๋เป็นของตัวเอง หนุ่มระดับมหาเศรษฐีเกาหลี ดามหัวใจเต็มทั้ง 4 ห้อง ชีวิตลักชู ลักใจ ใช้ชีวิตที่ผู้หญิงหลายคนใฝ่ฝัน

“ตีสิบเดย์ออนไลน์สเปเชียล” ขอนำเสนอเรื่องราวของ เจ้าแม่วงการศัลยกรรมความงาม ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเรื่องราวของเธอมีกระแสดังในโลกโซเชียล

จากจุดเริ่มต้นที่เธอเล่า คือการถูกผู้ชายหักอก จนชีวิตพลิกผัน ตัดสินใจทุ่มเงินทั้งหมดกว่า 7 ล้าน ทุบหน้าเปลี่ยนชีวิตกว่า 20 ครั้ง กลายมาเป็น ผู้บริหารหญิงชาวไทยที่มีทั้งความเก่ง ใบหน้าสวยแซ่บ และเป็น หนึ่งในทีมบริหารดูแลลูกค้า ณ โรงพยาบาลศัลยกรรมชื่อดัง DA PLASTIC SURGERY ประเทศเกาหลี

พบกับ ความดังของเธอบนโลกออนไลน์ เพราะ คอนเทนต์ Tiktok ที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตส่วนตัวอันหรูหรา ลักชู ลักใจ และ ความเป็นมา ของ item must have ที่เธอนั้นมี “พี่บี๋ (หนุ่มเกาหลี) เป็นของตัวเอง” ผู้ชายสายเปย์ เทให้เธอหมดหัวใจ แต่มิวาย โดนข้อหาจากชาวเนต เม้าท์แซ่บ ว่าเธอเป็นเมียน้อย

จะจริงหรือไม่ ครั้งนี้ตีสิบเดย์ออนไลน์สเปเชียล จะพาคุณไปไขข้อเท็จจริงกัน ถึงประเทศเกาหลี และ สถานที่เกี่ยวข้องกับชีวิตการทำงาน และ ชีวิตส่วนตัวของเธออย่างหมดเปลือก

และคุณเจนี่จะเปิดเผย หรือ ให้ดูหน้าคุณพี่บี๋หรือไม่นั้น โปรดติดตามชมได้ใน ตีสิบเดย์ออนไลน์สเปเชียล วันอังคารที่ 26 มิถุนายน นี้

ผ่านช่องทาง Facebook / Youtube คืนนี้ เวลาดี 20.30 น เป็นต้นไป https://www.facebook.com/ATTENDAYSHOW https://www.youtube.com/@2020ENTERTAINMENT

Written By
More from pp
ชวนฟัง Live Talk “Care the Whale @ชุมชนคุ้งบางกะเจ้า ชวนชุมชนแลกขยะเป็นของ” จันทร์ 30 ส.ค. นี้
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ร่วมกับ วัดจากแดง และบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ชวนชุมชนคุ้งบางกะเจ้า จ. สมุทรปราการ และผู้สนใจร่วมฟัง Live Talk “Care...
Read More
0 replies on ““เจนี่ เจนขวัญ อินทะวงษ์” จากอดีตหญิงสาวต่างจังหวัดที่ตามหารักแท้ เจอกับดราม่า เมื่อถูกผู้ชายหักอก ตัดสินใจบินพักใจที่ประเทศเกาหลี ยอมรับทุ่มเงินทำศัลยกรรมกว่า 20 ครั้ง เพราะเธอถือคติของการเต็มที่และไปให้สุด”