ไทยสร้างไทย-ก้าวไกล แท็กทีมฝ่ายประชาธิปไตย สำรวจปัญหาพื้นที่เขตบางกะปิ

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ปุ๊น ตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย และอดีตผู้สมัครส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง พร้อมด้วย หมิว สิริลภัส กองตระการ ว่าที่ส.ส.เขตบางกะปิ พรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ร่วมกัน เพื่อสำรวจปัญหาโครงสร้างของเขตบางกะปิ ให้หมิว สิริลภัส เป็นกระบอกเสียงในสภาผู้แทนราษฎร ในการเป็นผู้แทนรับใช้ชาวบางกะปิ

วันนี้ฝ่ายประชาธิปไตยจับมือกันอย่างเข้มแข็งแล้ว การทำงานพื้นที่ก็จะต้องจับมือให้แน่นเช่นกัน เพื่อให้ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล ที่เป็นตัวแทนของพวกเราฝ่ายประชาธิปไตย ได้เสนอแก้ปัญหาและพัฒนาพื้นที่บ้านของเราให้ดีขึ้นกว่าเดิม

“ผมและทีมงานฯ ได้ลงพื้นที่อย่างสม่ำเสมอ ในพื้นที่บางกะปิ มาตลอด 6 ปี ทีมงานอดีตสข.ของผม ลงพื้นที่ดูแลชาวบางกะปิ มากกว่า 20 ปี ทำให้เรารับทราบปัญหาและอุปสรรคจำนวนมากจากพี่น้องประชาชน เราจึงรับทราบปัญหา และนำข้อมูลทั้งหมดมาส่งต่อ ให้กับว่าที่ส.ส. เพื่อจะไปเป็นปากเสียง ในสภาผู้แทนราษฎรดูแลชาวบางกะปิต่อไป”

Written By
More from pp
ออมสิน ย้ำ สินเชื่อคืนถิ่นแรงงานไทยในอิสราเอล กู้ได้แล้วทุกสาขา ไม่ต้องใช้หลักประกัน
ออมสิน ย้ำ สินเชื่อคืนถิ่นแรงงานไทยในอิสราเอล กู้ได้แล้วทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ใช้ชำระหนี้หรือลงทุนประกอบอาชีพอิสระ ค้าขาย ทดแทนการขาดรายได้ ให้กู้สูงสุดไม่เกิน 150,000 บาทต่อราย ดอกเบี้ย...
Read More
0 replies on “ไทยสร้างไทย-ก้าวไกล แท็กทีมฝ่ายประชาธิปไตย สำรวจปัญหาพื้นที่เขตบางกะปิ”