ใหม่! แม็กกี้ ซอสปรุงอาหารและซอสหอยนางรม สูตรลดโซเดียม แจกเมนูลดโซเดียมกว่า 50 เมนูอร่อยชัวร์ เอาใจคนรักสุขภาพ

จากวิถีการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในปัจจุบัน ส่งผลให้คนไทยมีพฤติกรรมการบริโภคอาหารที่เน้นความสะดวกและรวดเร็ว จนอาจทำให้ได้รับสารอาหารบางชนิดในปริมาณที่มากหรือน้อยเกินไปในแต่ละวัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “โซเดียม” ที่ไม่ควรบริโภคเกิน 2,000 มิลลิกรัมต่อวัน

แต่คนไทยกลับมีค่าเฉลี่ยการบริโภคโซเดียมมากถึง 3,636 มิลลิกรัมต่อวัน* ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อร่างกายและก่อให้เกิดโรคต่าง ๆ จึงทำให้หลายคนเริ่มหันมาดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น และให้ความสำคัญกับการเลือกรับประทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ ปรุงด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และรับประทานในปริมาณที่เหมาะสม

เพื่อตอบรับกระแสกลุ่มเป้าหมายสายรักสุขภาพ แม็กกี้ (MAGGI) พร้อมส่ง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่สูตรลดโซเดียมอย่าง ซอสปรุงอาหาร ลดโซเดียม และซอสหอยนางรม ลดโซเดียม ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้วิสัยทัศน์ Good food, Good life ของเนสท์เล่ เพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีของคนไทย

ชวนพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพร่วมท้าพิสูจน์ความอร่อยใหม่จากผลิตภัณฑ์แม็กกี้ สูตรลดโซเดียม มั่นใจได้ในรสชาติและคุณภาพ การันตีด้วยสัญลักษณ์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ (Healthier Choice Logo) จากหน่วยงานรับรองของสถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมเปลี่ยนเมนูโปรดของครอบครัวให้เป็นเมนูลดโซเดียมสุดพิเศษ มอบมื้ออาหารที่ดีต่อสุขภาพ ที่รับรองว่าอร่อยชัวร์

ผลิตภัณฑ์แม็กกี้ สูตรลดโซเดียม ที่ลดปริมาณโซเดียม แต่ไม่ลดความอร่อย ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติที่มีคุณภาพ ด้วยกระบวนการผลิตที่สะอาดและปลอดภัย รังสรรค์มาเพื่อคนรักสุขภาพ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยผลิตภัณฑ์ สูตรลดโซเดียมจากแม็กกี้ ประกอบด้วย

1. ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม ลดปริมาณโซเดียมลง 40% เมื่อเทียบกับซอสปรุงอาหารตราแม็กกี้สูตรผัดกลมกล่อม มีปริมาณโซเดียม 720 มิลลิกรัม ต่อ 15 กรัม ผลิตจากซอสถั่วเหลืองหมักโดยวิธีธรรมชาติ หอม อร่อย กลมกล่อม ปรุงได้ทุกเมนู
ขนาด 680 มล. ราคา 69 บาท และ ขนาด 200 มล. ราคา 39 บาท

2. ซอสหอยนางรมแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม ลดปริมาณโซเดียมลง 60% เมื่อเทียบกับซอสหอยนางรมตราแม็กกี้สูตรรสกลมกล่อม มีปริมาณโซเดียม 240 มิลลิกรัม ต่อ 14 กรัม ผลิตจากหอยนางรมแท้ที่เคี่ยวจนข้นอย่างยาวนาน ช่วยเพิ่มความเข้มข้น กลมกล่อม สีสันน่ารับประทาน ใช้ทำได้หลายเมนู ทั้งเมนูผัด และเมนูหมัก ขนาด 740 กรัม ราคา 69 บาท และ ขนาด 210 กรัม ราคา 39 บาท

พ่อครัวแม่ครัวสายเฮลตี้คนไหนยังไม่มีเครื่องปรุงรสโซเดียมต่ำติดบ้าน สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์แม็กกี้ สูตรลดโซเดียมไปปรุงความอร่อยให้คนในครอบครัวลิ้มลองได้แล้ววันนี้ที่ Lotus’s, Lotus’s Go Fresh, Big C, Mini Big C, 7-Eleven, Tops, The Mall, Gourmet Market, Villa Market และ Supermarket ชั้นนำใกล้บ้านคุณ

เผื่อว่าใครอยากท้าพิสูจน์ความอร่อยแต่ยังคิดเมนูไม่ออก แม็กกี้แจกสูตรเมนูลดโซเดียมที่สามารถทำตามได้ง่าย ๆ ใช้วัตถุดิบน้อยแต่เฮลตี้ได้ พร้อมอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย ปรุงรสชาติที่คุ้นเคยด้วยแม็กกี้ลดโซเดียมสูตรใหม่
การันตีความอร่อยจัดหนัก คุณภาพจัดเต็ม

เมนูที่ 1 ปลากระพงนึ่งซีอิ๊ว: เมนูสุขภาพที่ย่อยง่าย ได้ประโยชน์ด้วยโปรตีนจากเนื้อปลา เสริมสร้างวิตามินดี และยังเป็นแหล่งของกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ช่วยบำรุงสมองและร่างกาย ซึ่งสูตรนี้มีปริมาณโซเดียมเพียง 558 มิลลิกรัม ต่อ 1 ที่

ส่วนผสม (สำหรับ 2 ที่)
ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม 2 ช้อนโต๊ะ
น้ำตาล ½ ช้อนชา
น้ำมันงา ½ ช้อนชา
น้ำนึ่งปลา 2 ช้อนโต๊ะ
ขิงซอย 1 หยิบมือ
เห็ดหอมแห้ง 2 ดอกหั่นเส้น
เนื้อปลากะพงแล่ 250 กรัม

วิธีทำ
1. ผสมซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม น้ำตาล น้ำมันงา คนให้เข้ากันและพักไว้
2. นำขิงซอย เห็ดหอมวางบนเนื้อปลา แล้วนำปลาไปนึ่งประมาณ 10-12 นาที หรือจนสุกดีตามชอบ เมื่อครบเวลานำปลาออกจากเตาแล้วเทน้ำที่ออกมาจากการนึ่งปลาเก็บไว้
3. นำซอสที่ผสมไว้ในข้อ 1 มาเติมน้ำที่ได้จากการนึ่งปลา คนให้เข้ากัน แล้วราดน้ำซอสบนเนื้อปลา พร้อมจัดเสิร์ฟรับประทาน

เมนูที่ 2 กะเพราอกไก่: เมนูยอดฮิตของคนไทยที่อุดมไปด้วยวิตามินซี เอ และเบต้าแคโรทีนสูง พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ จากใบกะเพรา ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายได้ดี โดยสูตรนี้มีปริมาณโซเดียมเพียง 602 มิลลิกรัม ต่อ 1 ที่

ส่วนผสม (สำหรับ 3 ที่)
อกไก่ 200 กรัม
ใบกะเพรา 100 กรัม
กระเทียม 1 ช้อนโต๊ะ
พริก 1 ช้อนโต๊ะ
น้ำมัน 1 ช้อนโต๊ะ
ซอสหอยนางรมแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม 2 ช้อนโต๊ะ
ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม 2 ช้อนโต๊ะ
น้ำเปล่า 4 ช้อนโต๊ะ
น้ำตาล 1 ช้อนชา

วิธีทำ
1. ตั้งกระทะใส่น้ำมันพอร้อน ใส่พริก กระเทียม ผัดจนมีกลิ่นหอม
2. ใส่อกไก่ที่เตรียมไว้ลงไป ผัดจนไก่เริ่มสุกเล็กน้อย ปรุงรสด้วยซอสหอยนางรม สูตรลดโซเดียมและซอสปรุงอาหาร สูตรลดโซเดียม เติมน้ำตาลเล็กน้อย พร้อมผัดให้เข้ากัน
3. เติมน้ำเปล่าและใบกะเพราลงไป ผัดต่อให้เข้ากันด้วยไฟแรง พร้อมจัดเสิร์ฟรับประทาน

สามารถดูรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: ซอสปรุงอาหารแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม https://www.maggi.co.th/products/cooking-sauce-less-sodium ซอสหอยนางรมแม็กกี้ สูตรลดโซเดียม https://www.maggi.co.th/products/oyster-sauce-less-sodium

ค้นหาเมนูลดโซเดียมที่ทำง่ายแต่อร่อยถูกใจเพิ่มเติมจากแม็กกี้ได้ที่: https://www.maggi.co.th/recipes/less-sodium/

 

Written By
More from pp
“แรมโบ้” ชำแหละเพื่อไทย นโยบายไร้รูปธรรม หยัน “อุ๊งอิ๊ง” หาความสามารถไม่เจอ จะกวาด ส.ส.310 ที่นั่ง ตื่นมาระวังกระอักเลือด
‘แรมโบ้’ ชำแหละยับเพื่อไทย อ่อนเปลี้ยเพลียแรงนโยบายไร้รูปธรรม หยัน ‘อุ๊งอิ๊ง’ หาความสามารถไม่เจอ "เศรษฐา" เก่งขายบ้านแต่นี่ประเทศไทย ชี้จะกวาดส.ส. 310 ที่นั่ง อาจเป็นจริงแค่ในความฝัน...
Read More
0 replies on “ใหม่! แม็กกี้ ซอสปรุงอาหารและซอสหอยนางรม สูตรลดโซเดียม แจกเมนูลดโซเดียมกว่า 50 เมนูอร่อยชัวร์ เอาใจคนรักสุขภาพ”