เปิดแล้ว “ฟินช์ (Finch)” ปรากฏการณ์ใหม่ของไนท์ไลฟ์ใจกลางมหานคร แฮงก์เอาต์อย่างเหนือระดับกับร้านอาหารและบาร์สุดอลังการแห่งใหม่ล่าสุดย่านสุขุมวิท 11

เปิดตัวแล้วอย่างอลังการ “ฟินช์ แบงคอก (Finch Bangkok)” ร้านอาหารและบาร์เครื่องดื่มพรีเมียมแห่งใหม่ใจกลางย่านไนท์ไลฟ์ยอดนิยมอย่างของกรุงเทพฯ อย่าง “สุขุมวิท 11” ที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศสุดชิลด้วยสีสันสดใสของนกฟินช์

ผ่านการผสานโทนสีแดงที่สนุกสนานร้อนแรงเข้ากับโทนสีน้ำเงินที่สงบเยือกเย็นได้อย่างกลมกลืน พร้อมแมตช์กับโซฟาธีมกรงนก ตกแต่งด้วยกระจกหลากสีรูปนกฟินช์ ช่วยสร้างบรรยากาศยามค่ำคืนที่สวยแปลกตาและหรูหราไม่ซ้ำใคร

“ฟินช์” บริการเมนูอาหารนานาชาติระดับพรีเมียม ทั้งเมนูซิกเนเจอร์เเละเมนูเเนะนำให้เลือกได้ตามใจชอบ โดยจุดเด่นของร้านนี้คือการรังสรรค์เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ให้มีสีสันตื่นตาตื่นใจ และนำเสนอรสชาติที่แปลกใหม่ลงตัวไม่เหมือนใคร

โดยมิกโซโลจิสต์ชื่อดังอพร้อมดนตรีสดและดีเจชื่อดังระดับโลกทุกค่ำคืน ที่ผลัดเปลี่ยนมาสร้างบรรยากาศของไนท์ไลฟ์กลางกรุงเทพฯ มอบประสบการณ์กิน ดื่ม เที่ยว ปาร์ตี้สังสรรค์ระดับพรีเมี่ยมในแบบที่ไม่เหมือนใคร

ฟินช์ พร้อมเสิร์ฟอาหารชั้นดีจากทุกมุมโลก และแต่ละจานถูกจัดวางมาอย่างสวยงามจนทำให้คุณอดไม่ได้ที่จะต้องแชร์ลงโซเชียลมีเดีย เมนูแนะนำ

ได้แก่ Mutton Rogan Josh เมนูเนื้อสุดชุ่มฉ่ำที่ปรุงด้วยเครื่องเทศจากแคชเมียร์ เมนูขึ้นชื่ออย่าง Delhi 6 Chicken Curry เสิร์ฟพร้อมขนมปังพารานธาสไตล์มาลาบารี ถือเป็นอาหารดั้งเดิมของชาวเดลี

ลูกค้ายังจะได้อิ่มอร่อยกับเมนู JD Wings สุดร้อนแรง ปีกไก่ชั้นดีหมักด้วยซ้อสแสนอร่อยสูตรลับของฟินช์และเผาให้หอมกรุ่นด้วยวิสกี้แจ็ค เดเนียล และที่ขาดไม่ได้กับเมนูของหวานที่น่าลิ้มลองอย่าง Master Chef Big Bang ที่อลังการด้วยช็อกโกแลตก้อนกลมใหญ่สอดไส้บราวนี่ไวท์ช็อกโกแลต ถั่วและผลไม้ พร้อมซ้อสแสนอร่อยหลากชนิดทีทุกคนต้องติดใจ

เพิ่มความเพลิดเพลินให้กับมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษด้วยเมนูเครื่องดื่มของฟินช์คืออีกหนึ่งไฮไลต์ที่จัดอยู่แถวหน้าในบรรดาบาร์เครื่องดื่มของกรุงเทพฯ มิกโซโลจิสต์ฝีมือเยี่ยมพร้อมนำเสนอแฮนด์คราฟต์ค็อกเทลหลากเมนู

ซึ่งแต่ละแก้วนำเสนอรูปลักษณ์ที่สวยงามพร้อมรสชาติแสนอร่อยอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น Bird Cage ที่สวยสะกดทุกสายตาด้วยส่วนผสมของสีบลูอากาเว่และสีส้ม น้ำผึ้งสีชมพูโรสแมรี่ และก้อนน้ำแข็งสีสันสดใส

เมนู Song Bird ผสานน้ำเครื่องเทศแบบอินฟิวส์ วอดก้า ลิ้นจี่ และเสาวรสแช่ในไวน์ขาว บิตเทอร์ และไม้ซีดาร์รมควันเพื่อเพิ่มความหอมหวานครบสูตร หรือเลือกจากเมนูอื่น ๆ ทั้ง Bird Nest ไวน์แดงแช่ผลไม้ผสมวิสกี้รมควันและลูกเกดหวานฉ่ำ

และเมนู Harmony: Ice Series ที่ผสานยินโทนิกหลากรสชาติ ไปจนถึง Cuban Mojito และ Singapore Sling เพื่อเติมเต็มความสนุกสนานของการสังสรรค์อย่างเต็มอารมณ์ ให้คุณเพลิดเพลินกับการดื่มอย่างมีศิลปะที่จะหาจากบาร์อื่น ๆ ไม่ได้นอกจากที่ฟินช์ สุขุมวิท 11 แห่งนี้

อีกความโดดเด่นของ ฟินช์ ยังพร้อมมอบประสบการณ์อาหารมื้อดึกเพื่อเติมเต็มไนท์ไลฟ์ที่สนุกสนานของหนุ่มสาวชาวกรุงเทพฯ ให้สมบูรณ์แบบด้วยเมนูอาหารรสเลิศหลากชนิด

โดยตั้งแต่เวลา 1.00-4.00 น. จะนำเสนอฟินช์ซัปเปอร์เมนู (Finch Supper Menu) ด้วยเมนูอาหารรสเลิศหลากชนิด อาทิ เมนู Gucchi Biryani , Tandoori Chicken นอกจากนี้ยังมีTom Yum Kung (ต้มยำกุ้ง), Chicken Cashew Nut (ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์) และสุดท้ายกับเมนู Crystal Dumplings เติมเต็มไนท์ไลฟ์ที่สนุกสนานของหนุ่มสาวชาวกรุงเทพฯ ให้สมบูรณ์แบบ

“ฟินช์ แบงคอก” เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้แล้ววันนี้ ที่ฟินช์ (Finch Bangkok) สุขุมวิท 11 (100 เมตรจาก BTS สถานีนานา) โทร. +66 95 771 1536 หรือเข้าชมเว็บไซต์ finchbangkok.com และเฟซบุ๊ก facebook.com/finchbangkok/

Written By
More from pp
คณะทันตแพทยศาสตร์ ม.มหิดล มุ่งพัฒนา Smart Dental Hospital ด้วยเทคโนโลยีที่ยกระดับบริการทางทันตกรรม
จากโรงพยาบาลทันตกรรมที่ให้บริการทางวิชาชีพ และสนับสนุนระบบการเรียนการสอนและวิจัยขั้นสูง กว่า 55 ปี ที่คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ก่อตั้งมา ใช้ความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีมาปรับใช้กับการบริการ รวมถึงการได้รับมาตรฐานห้องปฏิบัติการ ISO 27001...
Read More
0 replies on “เปิดแล้ว “ฟินช์ (Finch)” ปรากฏการณ์ใหม่ของไนท์ไลฟ์ใจกลางมหานคร แฮงก์เอาต์อย่างเหนือระดับกับร้านอาหารและบาร์สุดอลังการแห่งใหม่ล่าสุดย่านสุขุมวิท 11”