นายกฯ ขอบคุณกำลังใจจากประชาชน ยินดีกับทุกพรรคการเมืองที่ได้รับคะแนนเสียง เผยระหว่างรอรัฐบาลใหม่จะปฏิบัติหน้าที่นายกฯ และหัวหน้ารัฐบาลต่อไปให้ดีที่สุด

16 พฤษภาคม 2566  เวลา 11.50 น. บริเวณทางเชื่อมตึกสันติไมตรีและตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี โดยนายกรัฐมนตรีกล่าวในนามของรัฐบาล

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ขอขอบคุณประชาชนทุกคนที่ได้ให้กำลังใจในการทำงานของรัฐบาลมาโดยตลอด และในวันนี้ได้ผ่านการเลือกตั้งตามกระบวนการของระบอบประชาธิปไตยแล้ว ขอบคุณประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิของตนเอง และขอแสดงความยินดีกับทุกพรรคการเมืองที่ได้รับคะแนนเสียงจากประชาชน

จากนี้ไปเป็นขั้นตอนของการดำเนินการจัดตั้งรัฐบาล โดยระหว่างรอรัฐบาลใหม่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่นั้นจะขอปฏิบัติหน้าที่ในฐานะนายกรัฐมนตรีและหัวหน้ารัฐบาลต่อไปให้ดีที่สุด

พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีขอให้ประชาชนได้ร่วมมือกันสร้างความรัก ความสามัคคี ความมีเสถียรภาพให้กับประเทศชาติโดยปราศจากความขัดแย้ง ร่วมมือกันในการพัฒนาชาติ บ้านเมืองต่อไป

ทั้งนี้ เพื่อให้เกิดความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืน ยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติให้มั่นคงและปลอดภัย เพื่อความเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติและอนาคตของคนไทยทุกคนตลอดไป

Written By
More from pp
ถอดสูตรลับเชฟกระทะเหล็กระดับตำนานของเมืองไทย ชวนชิม เชฟเทเบิ้ล รังสรรค์จาก กะทิอัมพวา, น้ำมะพร้าวโคโค่แม็ก และผลิตภัณฑ์จากมะพร้าว โคโค่ มิกซ์ ยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่น สู่เมนูอาหารระดับเวิลด์คลาส
ยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่น สู่เมนูอาหารระดับเวิลด์คลาส พร้อม Sharing Coconut Culture With The World ถ่ายทอดและแบ่งปันวัฒนธรรมจากมะพร้าวไปสู่ทั่วโลก ในสไตล์ เชฟเทเบิ้ล...
Read More
0 replies on “นายกฯ ขอบคุณกำลังใจจากประชาชน ยินดีกับทุกพรรคการเมืองที่ได้รับคะแนนเสียง เผยระหว่างรอรัฐบาลใหม่จะปฏิบัติหน้าที่นายกฯ และหัวหน้ารัฐบาลต่อไปให้ดีที่สุด”