กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 23

บมจ. กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ได้รับเกียรติจาก ดร.ประสาร ไตรรัตน์วรกุล ประธานกรรมการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และคุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานการจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo ร่วมเปิดบูธในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 23 Money Expo Bangkok 2023

โดยมี คุณคุณบุปผาวดี โอวรารินท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายทรัพยากรบุคคลและภาพลักษณ์องค์กรและการสื่อสารองค์กร ดร.อุกฤษฎ์ ศรีดโรมนต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แผนกตัวแทนและแผนกฝึกอบรมและพัฒนาฝ่ายจัดหน่าย (คนที่ 2 จากซ้าย) พร้อมผู้บริหารฝ่ายตัวแทน และตัวแทนให้การต้อนรับและร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้นำที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านสุขภาพ ความคุ้มครอง การวางแผนทางการเงิน การลงทุน พร้อมสิทธิพิเศษจากแคมเปญต่าง ๆ มากมาย บริการตรวจสุขภาพฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ฯลฯ มาให้บริการโดยมุ่งเน้นการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และพร้อมอยู่เคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ เพิ่มเติมได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/ หรือ โทร 1159 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

Written By
More from pp
แกร็บ ประกาศ 3 มาตรการเร่งด่วน หนุนคนไทยฝ่าโควิดระลอก 3
แกร็บ ประเทศไทย ประกาศ 3 มาตรการเร่งด่วนเพื่อร่วมให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านอาหารขนาดเล็ก พาร์ทเนอร์คนขับและผู้จัดส่งอาหาร รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ภายใต้งบประมาณรวมกว่า 40 ล้านบาท ตลอดเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายนนี้ เพื่อร่วมสนับสนุนคนไทยให้สามารถเดินหน้าและก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19...
Read More
0 replies on “กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิต ยกทัพที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 23”