‘ผู้กองธรรมนัส’ นำทีมปราศัยหาเสียงจังหวัดแพร่ ช่วงโค้งสุดท้าย ช่วย “นายกฯแต่ง” สุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงษ์ เขต 2 เบอร์ 5 มั่นใจคว้าชัยปักหมุดส.ส.อีกหนึ่งจังหวัดภาคเหนือ

11 พพฤษภาคม 2566 ที่จังหวัดแพร่ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดยร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 จังหวัดพะเยา ในฐานะประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ พร้อมด้วย นางสาวธนพร ศรีวิราช ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ และ ดร.ธนสาร ธรรมสอน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อร่วมลงพื้นที่ ให้กำลังใจ ปราศัยหาเสียง ช่วยผู้สมัครเขต 2 ของพรรคฯ คือนายสุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงษ์ หรือ ‘นายกฯ แต่ง’ เบอร์5 ณ เวทีปราศัยอำเภอร้องกวาง

โดยมีประชาชนในพื้นที่เขต 2 ได้แก่ อำเภอเมืองแพร่ (เฉพาะตำบลแม่คำมี ตำบลห้วยม้า ตำบลแม่หล่าย ตำบลแม่ยม ตำบลวังธง ตำบลท่าข้าม และตำบลวังหงส์) อำเภอร้องกวาง อำเภอม่วงไข่ และอำเภอสอง มาให้กำลังใจและรับฟังปราศรัยนโยบายพรรคเป็นจำนวนมาก

ร้อยเอกธรรมนัส กล่าวว่า นับเป็นโอกาสดี ที่ได้มาพบปะพ่อแม่พี่น้องในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนวันเลือกตั้งในครั้งนี้ เพราะมีเรื่องสำคัญจะมาบอกเล่าให้ฟัง ถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของพลอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ที่ยึดหลักก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ และมุ่งหวังให้ประชาชน อยู่ดีกินดี ก้าวข้าวความยากจน

โดยเราจะร่วมกันดูแล พลิกฟื้นเศรษฐกิจฐานรากให้ประชาชนมีรายได้อย่างยั่งยืน ทั้งเรื่องการแก้ปัญหาที่ดินทำกิน ผลักดันแก้ปัญหาแหล่งน้ำ เรามีนโยบายชัดเจน ที่จะเปลี่ยน ส.ป.ก. เป็นโฉนด ใครที่มีเอกสาร คทช.ก็จะเปลี่ยนเป็น สปก.4-01 ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนใช้ประโยชน์ที่ดินในการสร้างรายได้และประกอบอาชีพอย่างยั่งยืน

“พ่อแม่พี่น้องครับ ขอเสียงครอบครัวบัตรประชารัฐหน่อย จำกันได้ใช่มั๊ย ตั้งแต่ปลายปี 62 จนถึงปลายปี 65 ที่มีการแพร่ระบาดโรคโควิดนั้น ถามว่าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่อยู่กับพี่น้องช่วยลดภาระค่าใช่จ่ายได้ใช่หรือไม่ คำตอบคือช่วยได้ ซึ่งที่ผ่านมาบัตรฯ มีมูลค่า 300 บาท ผมมาเมืองแพร่วันนี้ จะบอกพี่น้องประชาชนในเขต 2 ว่าเราจะเพิ่มเป็น 700 บาท เพื่อให้สอดคล้องกับ สภาวะเศรษฐกิจ

ทั้งน้ำมันแพง แก๊สแพง ไฟฟ้าแพง สวนทางราคาพืชผลการเกษตรของเราทั้งข้าวและพืชไร่ต่างๆ ที่มีราคาถูกลง นอกจากนี้ ก็จะบอกอีกว่า ในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐนั้น ยังมอบประกันชีวิตอีก 200,000 บาทด้วย เมื่อท่านสิ้นลมหายใจ ก็ไม่เป็นภาระของลูกของหลานหรือคนอยู่ข้างหลังอีกต่อไป ครับ”

จากนั้น ร้อยเอกธรรมนัส ยังได้แนะนำตัวนายสุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงษ์ หรือ ‘นายกฯแต่ง’ เบอร์ 5 พร้อมขอให้ประชาชนในพื้นที่เขต 2 ไว้วางใจหันมาเลือกคนดี มีความรู้ความสามารถมีประสบการณ์เคยเป็นอดีตนายกเทศมนตรีตำบลร้องกวาง ที่เคยดูแลรับใช้ประชาชนในช่วงที่ผ่านมาเป็นอย่างดี

ดังนั้นวันที่ 14 พฤษภาคม นี้ อย่าลืมไปใช้สิทธ์เลือกตั้งกาบัตรสีม่วงเบอร์ 5 บัตรสีเขียว กาเบอร์ 37 เลือกพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเข้าไปจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งตนเองหวังใจว่าผู้สมัครของพรรคฯ ในจังหวัดแพร่นี้ จะได้รับชัยชนะและมี ส.ส.เข้าสู่สภาฯ อีกหนึ่งจังหวัดภาคเหนือ


Written By
More from pp
“จุรินทร์” นำทัพเปิดตัว 99 ผู้สมัครอีสาน ชู “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” ประกาศพาคนอีสานร่ำรวยด้วย “อีสาน เชื่อมโลก”
28 มกราคม 2566 เวลา 10.30 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนนำทีมผู้บริหารของพรรค
Read More
0 replies on “‘ผู้กองธรรมนัส’ นำทีมปราศัยหาเสียงจังหวัดแพร่ ช่วงโค้งสุดท้าย ช่วย “นายกฯแต่ง” สุรสิทธิ์ เพชรปิตุพงษ์ เขต 2 เบอร์ 5 มั่นใจคว้าชัยปักหมุดส.ส.อีกหนึ่งจังหวัดภาคเหนือ”