“สกลธี” ดีใจคนรุ่นใหม่สนใจการเมือง แนะเลือกที่นโยบาย มากกว่าแฟชั่นหรือกระแส

8 พฤษภาคม 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ลงพื้นที่เคหะชุมชนออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ร่วมกับ ภญ.นพวรรณ หัวใจมั่น ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 12 เขตสายไหม (เฉพาะแขวงออเงิน) เขตบางเขน (เฉพาะแขวงท่าแร้ง) เขตลาดพร้าว (เฉพาะแขวงจรเข้บัว) หมายเลข 12เพื่อพบปะประชาชน

นายสกลธีกล่าวว่า พื้นที่ตรงนี้เป็นพื้นที่รอบนอกของ กทม. สาธารณูปโภคหรือถนนหนทางบางจุดมีการชำรุดทรุดโทรมไปตามกาลเวลา ลำพังงบประมาณท้องถิ่นคงดูแลไม่ทั่วถึง

ทุกครั้งที่ลงพื้นที่ตนจะเน้นย้ำเรื่องกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาท ที่จะเข้ามาช่วยแก้ปัญหางบประมาณของท้องถิ่นที่ไม่เพียงพอ

ทั้งนี้ แนวทางหาเสียงของพรรคพลังประชารัฐจะเน้นย้ำเรื่องนโยบายปากท้อง ลดค่าครองชีพ เพราะเป็นนโยบายที่ตอบโจทย์กับประชาชน ใครจะทะเลาะจะตีกันเราไม่สนใจ

นายสกลธีกล่าวอีกว่า เดิมพื้นที่เลือกตั้งตรงนี้เป็นเขตเดียว แต่การเลือกตั้งครั้งนี้ได้รวมหลายแขวงเข้ามา ทำให้ประชาชนสับสน อยากให้พี่น้องประชาชนจำหมายเลขของผู้สมัครให้ดี เพราะเมื่อวานนี้ในการเลือกตั้งล่วงหน้า ประชาชนบางส่วนยังมีความสับสนอยู่ แต่ดีใจที่เห็นคนตื่นตัวไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้ามากขึ้น

และอยากให้วันที่ 14 พ.ค.นี้ คนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันให้เยอะ อยากให้ผู้ใช้สิทธิ์เลือกว่าใครเข้ามาแก้ปัญหาให้ประเทศจริงๆ อย่าเลือกเพราะความสะใจหรือเลือกเพราะยุทธศาสตร์ที่เขาวางมาให้เลือก

“ดีใจที่เห็นคนรุ่นใหม่สนใจการเมืองมากขึ้น แต่อยากให้มองลงไปให้ดีอย่าสนใจเฉพาะแค่เปลือก ไม่ใช่ไปเลือกเพราะการบอกต่อหรือเลือกเพราะแฟชั่น อยากให้มองถึงแก่นนโยบายของแต่ละพรรคที่จะทำให้ประเทศดีขึ้น เพราะประเทศไม่ใช่ของเล่นที่จะให้ใครมาแค่ลองวัดกระแส”


Written By
More from pp
‘ทะลุวัง’ ตายคาบ้าน – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม สัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นเรื่องของเด็กนรก บทสรุปล่าสุดกลับไปอยู่ในคุกเรียบร้อยแล้ว แต่พวกหัวหงอกที่อยู่ข้างนอก ยังเซาะกร่อน บ่อนทำลายไม่หยุด ใช้เสรีภาพในการแสดงความเห็นในโซเชียลกันสุดเหวี่ยง ส่วนสัปดาห์หน้าคงหนีไม่พ้น เรื่องของนักโทษเทวดา ต้องลุ้นกันว่าจะนอนเปลลงจากชั้น ๑๔ โรงพยาบาลตำรวจวันไหน...
Read More
0 replies on ““สกลธี” ดีใจคนรุ่นใหม่สนใจการเมือง แนะเลือกที่นโยบาย มากกว่าแฟชั่นหรือกระแส”