เปิดตัวโรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท โรงแรมใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ เดือนพฤษภาคมนี้

บริษัท ก้ามกุ้ง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส จำกัด เปิดตัว โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท ซึ่งเป็นแบรนด์ อีสติน แกรนด์ แห่งที่สองในประเทศไทย

โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว พร้อมให้บริการห้องพักและห้องสวีทสไตล์โมเดิร์นทั้งสิ้นจำนวน 494 ห้อง ตั้งแต่ขนาด 34 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนต์เฮาส์สุดหรู ขนาด 370 ตารางเมตร

ทุกห้องพักมาพร้อมหน้าต่างบานใหญ่ ที่สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพมหานครได้อย่างเต็มตา พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สปาแบบครบวงจร สระว่ายน้ำลอยฟ้าขนาดใหญ่จำนวน 2 สระ รวมถึง ห้องประชุมที่มีไว้รองรับการจัดเลี้ยง งานประชุมสัมมนา จำนวนมากถึง 14 ห้อง กับ 1 สวนจัดงานกลางแจ้ง โดยห้องแกรนด์บอลรูมของโรงแรม มีพื้นที่ใช้สอย กว่า 1,240 ตารางเมตร

ด้วยการออกแบบภายในที่ปราณีตและสวยงาม ผสานความเป็นยุโรป แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นไทย ผ่านการนำเสนอศิลปะภาพเขียนผนัง การตกแต่ง และเลือกใช้รายละเอียดต่าง ๆ ในแต่ละส่วนของโรงแรม โดยได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งจากวังพญาไท หนึ่งในสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ของประเทศที่ตั้งอยู่ในย่านพญาไท ให้สอดคล้องกับมาตรฐานการบริการระดับห้าดาวของโรงแรม

ในส่วนของห้องอาหาร โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท มีห้องอาหารให้บริการ 2 ห้อง ได้แก่ ห้อง The Market@5 ห้องอาหารขนาดใหญ่ จำนวน 400 ที่นั่ง ที่เปิดให้บริการทั้งวัน (All-Day Dining) และ แบบบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ ส่วนอีกห้องอาหารคือ Trattoria@22 ที่ให้บริการอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกว่า 50 เมนู บนชั้น 22 ริมสระน้ำของโรงแรม ในบรรยากาศสบายๆ พร้อมวิวอันสวยงามแบบพาโนรามาของกรุงเทพมหานคร นอกจากนี้ยังมี Lobby Lounge ที่ให้บริการเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และขนมอบรสเลิศ บริเวณ Lobby ของโรงแรม

โรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท ตั้งอยู่ที่โครงการ เดอะ ยูนิคอร์น อาคารมิกซ์ยูสที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในย่านพญาไท มีทางเชื่อมเข้าสู่อาคารจากสถานีรถไฟฟ้า BTS พญาไท และ แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พญาไท สะดวกสบายในการเดินทางและมีสิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการสำหรับการเข้าพักอาศัย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักย่านใจกลางเมือง เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยมของกรุงเทพฯ โดยโรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท พร้อมเปิดให้บริการและต้อนรับนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่วันที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ.2566 นี้เป็นต้นไป


Written By
More from pp
แพท-ณปภา พร้อมด้วยทนายเจมส์ ร่วมแถลงข่าว ปคบ.จับล็อตใหญ่ เซรั่ม ดร.จิล ปลอม  มูลค่าความเสียหายกว่าห้าล้านบาท
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ทนายเจมส์–นิติธร แก้วโต และ...
Read More
0 replies on “เปิดตัวโรงแรมอีสติน แกรนด์ พญาไท โรงแรมใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ เดือนพฤษภาคมนี้”