“สกลธี” ชู “ชุดนโยบาย พปชร.” ลดค่าครองชีพ เพิ่มเงินในกระเป๋า

3 พฤษภาคม 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่สวนธนบุรีรมย์ ตลาดประชาอุทิศ 79 และตลาดประชาอุทิศ 61 เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ ร่วมกับ นายระพีพัฒน์ สุเมธโชติเมธา ผู้สมัครรับเลือกตั้ง เขต 25 (ทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ) หมายเลข 2 เพื่อพบปะประชาชน
​นายสกลธีกล่าวว่า วันนี้ตนได้นำเสนอชุดนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่เน้นลดค่าครองชีพ เพิ่มเงินในกระเป๋า ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะนโยบายเพิ่มเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุแบบขั้นบันได เป็น 3,000-5,000 บาท และการปรับโครงสร้างราคาค่าไฟฟ้า และสนับสนุนการติดโซล่าเซลล์ตามบ้าน ซึ่งประชาชนที่ได้รับฟังก็เห็นตรงกันว่านโยบายของพรรคพลังประชารัฐนั้นมาถูกทาง

​นายสกลธีกล่าวต่อว่า ในพื้นที่เขตทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ นั้น มีปัญหารถติดมากในเวลาเร่งด่วน โดยเฉพาะบนถนนประชาอุทิศ เนื่องจากเป็นถนนแบบเก่า 4 เลน มีหมู่บ้านตั้งอยู่ตลอดถนน แต่มีรถ ขสมก.วิ่งเพียง 2 สาย ประชาชนจึงนิยมใช้รถยนต์ส่วนตัว ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะตั้งกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาท ซึ่งสามารถนำส่วนหนึ่งมาใช้ทำขนส่งสาธารณะเพิ่มเติม เช่น รถบัส EV ที่วิ่งรับคนในเส้นทางที่รถ ขสมก.ไม่ครอบคลุม ซึ่งจะแก้ปัญหาการจราจรในพื้นที่ได้

​ด้าน นายระพีพัฒน์ สุเมธโชติเมธา ผู้สมัครหมายเลข 2 กล่าวว่า นอกเหนือจากการลดค่าไฟฟ้าแล้ว อีกนโยบายหนึ่งที่ได้รับการตอบรับดีคือ นโยบายลดราคาแก๊สหุงต้มเหลือถังละ 250 บาท ซึ่งไม่เพียงจะลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือนโดยตรงเท่านั้น แต่ยังลดต้นทุนของพ่อค้าแม่ค้าซึ่งจะส่งผลดีกลับมาในการลดราคาสินค้าได้อีกต่อหนึ่งด้วย


Written By
More from pp
ที่สุดแห่งปีกับบริการ Baiyoke Delivery “ทุเรียนสด” เกรด A การันตีมาตรฐานคุณภาพส่งออก
Baiyoke Delivery   มอบความฟินแห่งปีกับสายทุเรียนเลิฟเว่อร์ “ทุเรียนสด” แกะเนื้อเกรดA การันตีคุณภาพส่งออก กับคุณภาพเต็มอิ่มสุดฟินไปกับความหอมหวาน ในราคาเพียงขีดละ 125 บาทเท่านั้น (สั่งขั้นต่ำ 5 ขีดขึ้นไป) 
Read More
0 replies on ““สกลธี” ชู “ชุดนโยบาย พปชร.” ลดค่าครองชีพ เพิ่มเงินในกระเป๋า”