“สกลธี” ขอให้ระวังการใส่ร้าย ช่วงโค้งสุดท้ายหาเสียง

29 เมษายน 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดสดวัดภาณุรังษี เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ร่วมกับ ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 33 (บางพลัด-บางกอกน้อย) หมายเลข 15 เพื่อพบปะประชาชน
โดย ดร.คมสันกล่าวว่า ตนทำงานอยู่ในพื้นที่มาตลอด รู้จักปัญหาในเขตนี้เป็นอย่างดี ทั้งเรื่องไฟส่องสว่าง ถนนที่ชำรุดเสียหาย ซึ่งกระทบกับความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน ขณะที่ตนเป็น ส.ก.ก็พยายามผลักดันให้มีการแก้ไข แต่ก็ยังติดขัดเรื่องของงบประมาณจึงทำให้แก้ปัญหาพวกนี้ไม่จบเบ็ดเสร็จ

รวมถึงปัญหาน้ำท่วมตามแนวฟันหลอของเขื่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเฉพาะบริเวณใต้สะพานซังฮี้ที่มีปัญหาหนักมาก ซึ่งพรรคพลังประชารัฐมีทางแก้โดยจะตั้งกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาทขึ้นมาเพื่อนำเงินมาพัฒนาพื้นที่เพิ่มเติมจากงบประมาณปกติได้

“ผมตอบไม่ได้ว่ามั่นใจในการเลือกตั้งครั้งนี้มากแค่ไหน แต่ตลอด 15 ปีผมทำงานในพื้นที่มาตลอดไม่ว่าจะมีตำแหน่งหรือไม่ก็ตาม หากมีตำแหน่งก็จะประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ทำงานได้มากขึ้น ครั้งนี้อยู่ที่ว่าพี่น้องประชาชนมั่นใจให้ผมทำงานหรือไม่”

ด้านนายสกลธีกล่าวถึงกรณีมีคลิปการซื้อเสียงที่จังหวัดนครราชสีมาว่า การที่มีใครก็ไม่รู้แต่งตัวสวมรอยเป็นพรรคการเมือง ยืนแจกเงินแนบป้ายพรรคให้ถ่ายคลิปอย่างชัดเจนนั้นไม่สมเหตุสมผล เพราะในความเป็นจริงคนที่จะทำความผิดคงไม่ทำโจ่งแจ้งแบบนั้น ในเรื่องนี้ทางพรรคได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และขอให้ทุกคนเสพข่าวอย่างมีวิจารณญาณ โดยเฉพาะในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง


Written By
More from pp
ชัชชาติ ปลูกต้นหลิวลู่ลมและต้นพิกุล ลุยเพิ่มพื้นที่สีเขียวกับกิจกรรมผู้ว่าฯสัญจรเขตราษฎร์บูรณะ
7 ตุลาคม 2566 นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร
Read More
0 replies on ““สกลธี” ขอให้ระวังการใส่ร้าย ช่วงโค้งสุดท้ายหาเสียง”