“ลุงป้อม” ยกทัพ “พปชร” ขึ้นรถไฟหาเสียงเมืองย่าโม แฟนคลับมอบดอกไม้เชียร์สนั่น

“บิ๊กป้อม” นําบวงสรวงรับพลังดาวพฤหัส ให้เกิดพลัง เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนยกทัพขึ้นขบวนรถไฟ หาเสียงเมืองย่าโม แวะทักทายตามสถานี แฟนคลับตะโกนเชียร์ มอบดอกไม้

เมื่อเวลา 06.09 น. วันที่ 22 เมษายน 2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถ.รัชดาภิเษก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. พร้อมแกนนำพรรค สมาชิกพรรค ผู้สมัคร ส.ส. ได้ จัดพิธีบวงสรวง สวดรับดาวพฤหัสบดี เพื่อรับดาวพฤหัสย้ายราศี โดยมีการสวดคาถาบูชาดาวพฤหัสเพื่อความสิริมงคล ให้เกิดพลัง เอาฤกษ์เอาชัย

โดยพิธีดังกล่าวเพิ่งจะมีการแจ้งให้สมาชิกพรรคทราบอย่างกะทันหันเมื่อคืนวันที่ 21 เม.ย.

ต่อมาเวลา 07.00 น. ที่สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ พล.ประวิตร พร้อมด้วยแกนนำพรรค นำโดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค

นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคม ขึ้นรถไฟ ขบวนรถเร็ว 135 กรุงเทพมหานคร-อุบลราชธานี ซึ่งเป็นขบวนรถไฟที่มีประชาชนทั่วไปร่วมโดยสารด้วย เพื่อเดินทางไปหาเสียงและปราศรัยที จ.นครราชสีมา

โดยพล.อ.ประวิตร ได้สวมใส่เสื้อโปโลสีขาวทับด้วยเสื้อแจ็กเกตสีน้ำเงิน และใส่กางเกงยีนส์ มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส อารมณ์ดี

ซึ่งก่อนพล.อ.ประวิตร จะขึ้นรถไฟ ได้แวะทักทายประชาชนที่มาใช้บริการที่สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ รวมถึงมีแฟนคลับตะโกนให้กำลังใจว่า “ลุงป้อมสู้ๆ” และเมื่อพล.อ.ประวิตร ขึ้นมาถึงบริเวณชานชลา ได้เยี่ยมชมรางรถไฟ ก่อนจะเดินขึ้นขบวนรถไฟ และเดินสำรวจภายในขบวน พร้อมพูดคุยกับสื่อมวลชน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามว่า ร้อนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ร้อนเลย ขณะที่นายสันติ กล่าวว่า “สบายดีครับ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดการเดินทางของพล.อ.ประวิตร ได้แวะทำกิจกรรมพบปะประชาชนตามสถานีต่างๆ อาทิ ดอนเมือง พระนครศรีอยุธยา สระบุรี ชุมทางแก่งคอย ปากช่อง และนครราชสีมา

จากนั้นในช่วงบ่าย พล.อ.ประวิตรและคณะ จะเข้ากราบสักการะขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวโคราช ก่อนที่ในช่วงเย็นจะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ตลาดเซฟวัน เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค พปชร. ทั้ง 16 เขต ของจ.นครราชสีมา


Written By
More from pp
กำลังใจ.. “คนกล้า” – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน โง่สิ โง่สิ เพราะฉันโง่สิ! ใครที่เป็นคอเพลงลูกทุ่ง เป็นแฟนพี่เป้า-สายัณห์ สัญญา คงจะให้นึกถึงเสียงร้อง(แหบเสน่ห์)เพลงนี้ขึ้นมาบ้างแหละ หลังจากที่ได้อ่านข่าว.. ” ขอโทษ...
Read More
0 replies on ““ลุงป้อม” ยกทัพ “พปชร” ขึ้นรถไฟหาเสียงเมืองย่าโม แฟนคลับมอบดอกไม้เชียร์สนั่น”