“ส.ส.อัฏฐพล” กาญจนบุรี เขต 5 พปชร. ลงพื้นที่ไทรโยค จัดสัมมนา “ยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น” พร้อมรับฟังข้อร้องเรียนยืนยันจะนำปัญหาไปแก้ไขต่อไป และยังได้มอบข้าวสารแก่เพื่อแบ่งเบาภาระปชช.

นายอัฏฐพล โพธิพิพิธ ส.ส. กาญจนบุรี เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) ความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติและการปฏิรูปประเทศ สภาผู้แทนราษฎร พร้อมคณะ จัดโครงการสัมมนาเรื่อง “ยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น” ซึ่งมีผู้เข้าร่วมสัมมนาอบรมจากตำบลท่าเสา ตำบลวังกระแจะ ตำบลไทรโยค เขตเทศบาลตำบลน้ำตกไทรโยคน้อย เข้าร่วมอบรมจำนวน 650 คน ที่ศาลาเอนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

โดยมีนายสาวิตร เจียมจิระพร นายอำเภอไทรโยค ได้กล่าวรายงาน พร้อมทั้งยังมีนายสุวรรณ พูลทรัพย์เจริญ สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) กาญจนบุรี เขต 2 อำเภอไทรโยค นายวิกิจ แก้วจิตคงทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเสา ได้ร่วมฟังบรรยายถึงการทำงานของแต่ละหน่วยงานว่าจะต้องขับเคลื่อนอย่างไร และได้งบประมาณมาณลงหน่วยงานต่างๆ อย่างไร เพื่อให้เป็นขั้นตอนและได้คุณภาพถึงประชาชนอย่างมีคุณภาพและการพัฒนาท้องถิ่นถึงไปได้ดี


ขณะเดียวกัน นายอัฏฐพล ยังได้รับข้อร้องเรียนจากประชาชนที่ได้รับปัญหาต่างๆ อีกมากมาย เช่น เรื่องที่ดินทำกิน การปลูกบ้านที่ต้องขอไฟฟ้าที่ยังเป็นปัญหากันอยู่ และที่ สปก.ที่ดินทำกินเปลี่ยนมือควรจะแก้ไขอย่างไร โดยนายอัฎฐพล กล่าวว่า ตนในฐานะส.ส.และกมธ.ความมั่งคงฯได้รับเรื่องเพื่อนำไปแก้ไขต่อไป

นอกจากนี้ นายอัฏฐพล ยังได้นำข้าวสารมามอบให้กับพี่น้องประชาชนเพื่อเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระในช่วงนี้อีกด้วย

Written By
More from pp
สะพานรักสารสิน-สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน เงียบเสียงกันลงหน่อยได้ไหมครับ? โดยเฉพาะ “นักการเมือง” และ “สื่อ”.. พูด-คุยกันแต่พอได้ยิน เพื่อให้คนในชาติไทยได้มีสมาธิ ร่วมกันส่งกำลังใจ.. ถวายแด่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ...
Read More
0 replies on ““ส.ส.อัฏฐพล” กาญจนบุรี เขต 5 พปชร. ลงพื้นที่ไทรโยค จัดสัมมนา “ยุทธศาสตร์การพัฒนาท้องถิ่น” พร้อมรับฟังข้อร้องเรียนยืนยันจะนำปัญหาไปแก้ไขต่อไป และยังได้มอบข้าวสารแก่เพื่อแบ่งเบาภาระปชช.”