“สันติ” พอใจผล ซูเปอร์โพล “พลังประชารัฐ” มีโอกาสจัดตั้งรัฐบาล “ก้าวข้ามความขัดแย้ง” คือ พื้นฐานทุกกนโยบาย “ทำได้จริง ทำทันที”

17 เมษายน 2566 นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงผลซูเปอร์โพล ว่า ที่ผลโพลออกมาในครั้งหลังสุด ถือว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ เพราะว่าขณะนี้ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้มีนโยบายที่ดีสำหรับพี่น้องประชาชน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแก้ไขปัญหาความยากจนที่หลากหลาย โดยเฉพาะภาคอีสาน ทางพรรคมีนโยบาย “อีสานประชารัฐ” คือ

การพัฒนาภาคอีสานทั้งภาค เป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพ อยู่ดีกินดี สร้างทักษะ ความรู้ความสามารถ ที่จะทำให้พี่น้องชาวอีสานได้ลืมตา อ้าปาก ได้สามารถประกอบสัมมาอาชีพได้ โดยเฉพาะจะสร้างงานให้กับคนภาคอีสานหลายล้านตำแหน่ง ซึ่งทางพรรคยังไม่เห็นพรรคไหนคิดนโยบายที่จะพัฒนาภาคอีสานทั้งภาคแบบนี้ มีเพียงพรรคพลังประชารัฐพรรคเดียวที่มีนโยบายนี้

พลเอกประวิตร หัวหน้าพรรค มีนโยบายอย่างแน่วแน่และมั่นคง เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง เพราะท่านมีความตั้งใจให้พี่น้องประชาชนทั้งประเทศ มีความสมัครสมานสามัคคี เพื่อให้ประเทศเกิดความสงบ เมื่อประเทศเกิดความสงบ เศรษฐกิจต่างๆ ก็จะมีความแข็งแรง

ดังนั้น การก้าวข้ามความขัดแย้ง จึงเป็นการเริ่มต้นให้พี่น้องประชาชนทั้งประเทศก้าวข้ามความยากจน ดังนั้นนโยบายต่าง ๆ ที่ออกมาของพรรคจึงเป็นนโยบายที่ทำจริงและทำทันที ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบัตรประชารัฐ 700 บาท แต่ไม่เพียงเท่านั้นบัตรประชารัฐยังมีเงินเติมทุนอีก 50,000 บาท ที่จะให้ผู้ที่ถือบัตรประชารัฐนำไปสร้างงาน สร้างอาชีพได้

และที่สำคัญที่สุดนโยบายของพรรคพลังประชารัฐยังมีโครงการประชารัฐแก้ไขปัญหาความยากจน มีการฝึกอาชีพให้พร้อมเติมทุนให้ เพื่อไปสร้างงาน สร้างอาชีพ พี่น้องจะได้พ้นจากความยากจน เพราะคนกลุ่มนี้เป็นคนกลุ่มเปราะบางของประเทศ

Written By
More from pp
กรรมการผู้จัดการ ธอส. คว้ารางวัล TOP CEO 2 ปีติดต่อกัน ขณะที่ ธอส. คว้ารางวัลแบรนด์โดดเด่นประจำปี Outstanding Brands
กรรมการผู้จัดการ ธอส. รับรางวัลสุดยอดผู้นำซีอีโอแห่งปี 2022 (TOP CEO) และรางวัลแบรนด์โดดเด่นประจำปี 2022 (Outstanding Brands) ในงาน "2022...
Read More
0 replies on ““สันติ” พอใจผล ซูเปอร์โพล “พลังประชารัฐ” มีโอกาสจัดตั้งรัฐบาล “ก้าวข้ามความขัดแย้ง” คือ พื้นฐานทุกกนโยบาย “ทำได้จริง ทำทันที””