ข้าวมาบุญครอง สานต่อโครงการ “ข้าวมาบุญครอง สาดความสุข สร้างรอยยิ้มให้ผู้สูงวัย” มอบข้าวสร้างสุขต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ให้ชาวบางพระ ฉะเชิงเทรา 

บริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจในเครือข้าวมาบุญครอง ลงพื้นที่ภายในตำบลบางพระ จังหวัดฉะเชิงเทรา เดินหน้าสานต่อโครงการ “ข้าวมาบุญครอง สาดความสุข สร้างรอยยิ้มให้ผู้สูงวัย” ต่อเนื่องเป็น ปีที่ 2 มอบผลิตภัณฑ์ข้าวขาวคุณภาพดีคัดพิเศษ จำนวน 1.15 ตัน, น้ำดื่มคูลพลัส จำนวน 2,700 ขวด และร่วมมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อสร้างความสุข มอบความอบอุ่นใจ เป็นของขวัญวันปีใหม่ไทย ให้กับชาวตำบลบางพระ จังหวัดฉะเชิงเทรา

นายสมเกียรติ มรรคยาธร กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เครือพี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น เราดำเนินธุรกิจด้านอาหาร จึงอยากสร้างความสุขในช่วงใกล้เทศกาลวันสงกรานต์ และวันผู้สูงอายุ ผ่านผลิตภัณฑ์ในเครือพี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น

จึงมีการจัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับผู้สูงอายุ ผ่านโครงการ “ข้าวมาบุญครอง สาดความสุข สร้างรอยยิ้มให้ผู้สูงวัย” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยเป็นการส่งมอบความสุขไปยังพื้นที่ต่างๆ จากจุดเริ่มต้นในปีที่ผ่านมา ได้จัดโครงการที่มูลนิธิมิตรภาพสงเคราะห์ คนชราหญิง ติวานนท์

ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ดูแลผู้สูงวัยในพื้นที่สำนักงานใหญ่ของเครือ พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น ในปีนี้เราได้ขยายพื้นที่สร้างความสุขมาจัดที่ตำบลบางพระ จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งทาง อบต.บางพระ ได้มีกำหนดจัดกิจกรรมเพื่อผู้สูงวัยพอดี จึงได้ร่วมมือกับหน่วยงานท้องถิ่น และพันธมิตรในภาคเอกชน เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้สูงวัย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

นายสุพจน์ เพียรบุญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ กล่าวว่า ทางองค์การบริหารส่วนตำบลบางพระ ได้มีการจัดประชุมโครงการประชาคมระดับตำบล เพื่อจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น ซึ่งจะจัดขึ้นปีละ 1 ครั้ง โดยในครั้งนี้ได้มีกำหนดจัดโครงการใกล้ช่วงเทศกาลวันสงกรานต์และวันผู้สูงอายุ ทางองการบริหารส่วนตำบลฯ จึงอยากมอบความสุขให้กับผู้สูงวัย รวมไปถึงผู้มีรายได้น้อยที่ต้องการความช่วยเหลือหลังเผชิญกับผลกระทบจากเศรษฐกิจ

ซึ่งเครื่องอุปโภคและบริโภคคือสิ่งของที่จำเป็นมากในการดำรงชีพ มีข้าว มีน้ำติดครัวไว้ก็อุ่นใจ กิจกรรมในครั้งนี้ขอขอบคุณข้าวมาบุญครอง ที่ให้การตอบรับ และร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี ในการให้ความช่วยเหลือผู้สูงวัยที่มีรายได้น้อย ผู้พิการที่ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ รวมทั้งมอบทุนการศึกษาให้นักเรียนที่เรียนดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ รวมทั้งสิ้นกว่า 230 ราย

หากท่านใดสนใจอยากร่วมสนับสนุนสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือชุมชนภายในตำบลบางพระ จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือสามารถแจ้งความประสงค์มาที่องค์กรบริหารส่วนตำบลบางพระได้โดยตรงเบอร์โทร 0-3851-7412 หรือ อีเมล [email protected]


Written By
More from pp
“อ่าวมาหยา” ติดอันดับ 3 ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก การันตีโดยสื่อท่องเที่ยวระดับโลก Lonely Planet
สื่อท่องเที่ยวระดับโลก Lonely Planet ประกาศผลการจัดอันดับ 20 ชายหาดที่ดีที่สุดในโลก (20 of the world’s best beaches)...
Read More
0 replies on “ข้าวมาบุญครอง สานต่อโครงการ “ข้าวมาบุญครอง สาดความสุข สร้างรอยยิ้มให้ผู้สูงวัย” มอบข้าวสร้างสุขต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ให้ชาวบางพระ ฉะเชิงเทรา ”