สัมผัสการพักผ่อนอย่างเหนือระดับในทุกช่วงเวลาที่คุณปรารถนากับไส้ผ้านวม Celestia Siberian Goose Down

สัมผัสประสบการณ์อย่างเหนือระดับจากไส้ผ้านวมคอลเลกชัน Celestia Siberian Goose Down ที่ผ่านการคัดสรรจากแหล่งเฉพาะที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในโลกที่ไม่มีใครเทียบได้ เราจึงคัดเลือกขนอ่อนจากแหล่งธรรมชาติจากรังห่าน Siberian เมื่อฤดูย้ายถิ่นฐาน ปราศจากเคมีทุกขั้นตอน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดความเสี่ยงของการเกิดอาการภูมิแพ้ พร้อมคุณสมบัติการระบายอากาศชั้นเลิศที่เป็นลักษณะเฉพาะของขนห่านขาว Siberian มอบสัมผัสที่อบอุ่นในฤดูหนาว และเย็นสบายในฤดูร้อน ปรับอุณหภูมิให้เหมาะสมต่อการพักผ่อนได้ในทุกฤดูกาล

ขนอ่อนห่านขาว Siberian White Goose Down ที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ให้สัมผัสที่นุ่มและอ่อนโยน มีน้ำหนักเบาและไร้น้ำหนักกดทับร่างกาย สร้างสรรค์ด้วยช่างฝีมือยุโรปเอกสิทธิ์เฉพาะของ Omazz® ดุจงานศิลปะชิ้นเอก โดยขนห่าน Siberian ได้รับการจัดเรียงเป็นชั้นอย่างพิถีพิถัน ทุกฝีเข็มบรรจงตัดเย็บอย่างละเอียดละออ มาพร้อมกับผ้าหุ้ม 650 เส้นด้าย/ตร.ซม และผ่านการทดสอบแล้วว่า ขนห่านไม่สามารถผ่านออกมาด้านนอกได้ 100%เพื่อสุขอนามัยที่ดีในทุกค่ำคืน สามารถช่วยลดอาการภูมิแพ้ได้ดีเป็นพิเศษ

พร้อมตอบโจทย์ความสบายให้คุณเข้าถึงอีกขั้นของประสบการณ์แห่งความสุข มีให้เลือก 2 ขนาด
– King Size (100” x 90”) Fill Weight : 955g
– Twin Size (70” x 90”) Fill Weight : 675g

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Messenger : m.me/omazzgallery Line ID : @omazzgallerythai Line@Link : https://line.me/R/ti/p/%40omazzthailand Instagram : https://www.instagram.com/omazzthailand/

หรือเข้าทดลองเลือกซื้อสินค้าได้ที่ Omazz Gallery และ Mattress City ทุกสาขาทั่วประเทศ

Written By
More from pp
CUNM ร่วมกับ Medtronic พัฒนาศูนย์การเรียนรู้ทางด้านการแพทย์ระดับภาคพื้นเอเชีย เปิดศูนย์ฝึกอบรมทางด้านระบบประสาทและการเคลื่อนไหวของระบบทางเดินอาหาร
เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 : คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดย ศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านระบบประสาทและการเคลื่อนไหวของระบบทางเดินอาหาร หรือ Center of...
Read More
0 replies on “สัมผัสการพักผ่อนอย่างเหนือระดับในทุกช่วงเวลาที่คุณปรารถนากับไส้ผ้านวม Celestia Siberian Goose Down”