“ลุงตู่” เซอร์ไพรส์ลุยตลาดบองมาร์เช่ เช็กเรตติ้งสุดปัง ขอบคุณผู้ค้า-ประชาชนต้อนรับอบอุ่น

16 เมษายน 2566 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ ผู้ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า วันนี้ (16เมษายน2566) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนที่ย่านตลาดบองมาร์เช่ สร้างความประหลาดใจและดีใจให้กับพี่น้องประชาชน โดยพล.อ.ประยุทธ์ได้ขอคะแนนเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนในการเลือกตั้ง พร้อมฝากให้เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ ทั้งคนทั้งพรรค พร้อมทั้งยังอวยพรให้ผู้ค้าค้าขายดีมีกำไร ซึ่งผู้ค้าก็ได้อวยพรให้กับพล.อ.ประยุทธ์ ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งเช่นกัน

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า บรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง มีพี่น้องประชาชนดีใจ ที่ได้พบกับพล.อ.ประยุทธ์เข้ามาทักทาย ขอถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมทำสัญลักษณ์มือเป็นหมายเลขประจำพรรค คือ22 ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การต้อนรับลุงตู่ และผู้สมัครทุกท่านด้วย

“จากกระแสความนิยมในตัวตนของพล.อ.ประยุทธ์ ที่ซื่อสัตย์จริงใจและมีวิสัยทัศน์ ในการนำพาประเทศเจริญก้าวหน้าและผลงานเป็นที่ประจักษ์ ส่งผลให้กระแสความนิยมของพรรคดีวันดีคืน” น.ส.ทิพานัน กล่าว


Written By
More from pp
ฟาร์มเฮ้าส์ ผนึกกำลัง ข้าวตราไก่แจ้ ผลไม้อบแห้งคันนา ช่วยคนไทยสู้โควิด-19 มอบผลิตภัณฑ์ช่วยเหลือประชาชนในชุมชนแออัด
3 บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอาหาร “ฟาร์มเฮ้าส์ ข้าวตราไก่แจ้ และผลไม้อบแห้งคันนา” ผนึกกำลังช่วยคนไทยสู้โควิด-19 มอบผลิตภัณฑ์ช่วยเหลือประชาชนในชุมชนแออัด เขตกรุงเทพมหานคร
Read More
0 replies on ““ลุงตู่” เซอร์ไพรส์ลุยตลาดบองมาร์เช่ เช็กเรตติ้งสุดปัง ขอบคุณผู้ค้า-ประชาชนต้อนรับอบอุ่น”