มาดามกระแต ‘ธิวัลรัตน์ อังกินันทน์’ ผู้สมัคร ส.ส.รทสช.เขต 1 เพชรบุรี ควง ลูกสาวลูกชาย ลงพื้นที่พบชาวเมืองเพชร พร้อมเปิดงานรดน้ำผู้สูงอายุ สืบสานประเพณีไทย

เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางธิวัลรัตน์ (กระแต) อังกินันทน์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เขตเลือกตั้งที่ 1 เพชรบุรี เบอร์ 3 ได้ลงพื้นที่เดินเท้าพบปะให้กำลังใจกับพ่อค้า แม่ค้า และพี่น้องชาวเพชรบุรีที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาดหัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยมี นางสาวจุฑารัตน์ อังกินันทน์ (น้องปิ๊ง) นายปกรณ์ชัย อังกินันทน์ (น้องเปรม) ลูกสาวและลูกชายของ นางธิวัลรัตน์ (กระแต) อังกินันทน์ ได้เดินทางร่วมลงพื้นที่สร้างสีสันเดินเคียงข้างคุณแม่อย่างใกล้ชิดด้วย โดยบรรยากาศตลอดเส้นทาง มีพ่อค้า แม่ค้า และพี่น้องชาวเพชรบุรีต่างส่งเสียงให้กำลังใจและขอถ่ายรูปเชลฟี่อย่างต่อเนื่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันเดียวกัน นางธิวัลรัตน์ ยังได้ลงพื้นที่ไปเป็นประธานเปิดงานประเพณีสงกรานต์ที่องค์การบริหารส่วนตำบลไร่ส้ม อำเภอเมือง จ.เพชรบุรี ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานรดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุ ของ อบต.ไร่ส้ม ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

นางธิวัลรัตน์ กล่าวว่า ในวันที่ 13 เมษายนของทุกปี นอกจากเป็นวันสงกรานต์แล้ว ยังเป็นวันผู้สูงอายุแห่งชาติอีกด้วย ซึ่งดิฉันให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุทุกคนดุจคนในครอบครัว วันนี้จึงถือเป็นโอกาสดีที่ลูกหลานได้กลับบ้านมาเยี่ยม พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยนี้

โดยเฉพาะลูกหลานชาวเพชรบุรีที่จะได้ร่วมกันแสดงออกถึงความกตัญญูต่อบุพการีและได้รดน้ำขอพรญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ที่สำคัญยังเป็นการร่วมกันสืนสานประเพณีอันดีงามของไทยอีกด้วย

Written By
More from pp
“ณพลเดช” เพื่อไทย หยัน “แรมโบ้” ชอบรัฐประหาร ไร้จิตวิญญาณประชาธิปไตย
14 กันยายน 2565-นายณพลเดช มณีลังกา คณะทำงานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศเพื่อการสื่อสารการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ออกมาพาดพิงนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย
Read More
0 replies on “มาดามกระแต ‘ธิวัลรัตน์ อังกินันทน์’ ผู้สมัคร ส.ส.รทสช.เขต 1 เพชรบุรี ควง ลูกสาวลูกชาย ลงพื้นที่พบชาวเมืองเพชร พร้อมเปิดงานรดน้ำผู้สูงอายุ สืบสานประเพณีไทย”