“วราวุธ” ลงพื้นที่ หนองจอก สำรวจปัญหาเส้นทางสัญจร พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเกษตรกรในพื้นที่

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2566 พรรคชาติไทยพัฒนา นำทีมโดย นายวราวุธ​ ศิลปอาชา​ หัวหน้าพรรค ผศ.ดร.สันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรค ได้ไปพบปะประชาชน พื้นที่ กทม. เขตเลือกตั้งที่ 17 เขตหนองจอก คลองสามวา ร่วมกับ นายฮาซัน วันนุ ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 5 ตั้งแต่เช้าตรู่ ที่ตลาดสดหนองจอก

และนั่งรถซาเล้งสำรวจปัญหาเส้นทางสัญจรของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ก็พบยังมีปัญหา ถนนยังเป็นหลุมบ่อ ไฟฟ้า น้ำประปา เข้าไม่ถึง ซึ่งมีชาวบ้านมาร้องทุกข์​เป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ยังได้พบกับกลุ่มเกษตรกรในพื้นที่ ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นแนวทาง การซื้อ-ขายคาร์บอนเครดิต และ “รับฟัง” สิ่งที่เกษตรกรต้องการ ซึ่งชาวบ้านได้ชื่นชมและขอบคุณ พวกเราชาวพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ลงมารับฟังเสียงของประชาชน โดยเฉพาะในพื้นที่นี้ ถือว่าเป็นพื้นที่ห่างไกล และยังไม่ได้รับการพัฒนา ถึงแม้จะอยู่ในกรุงเทพมหานครก็ตาม

ทั้งนี้ นายวราวุธ กล่าวว่า เห็นปัญหาในพื้นที่มากมาย ไม่ต่างกับหลาย ๆ จังหวัด จึงอยากอาสามาแก้ไขปัญหาในพื้นที่ และอีกหลาย ๆ เขตในกรุงเทพฯ และพร้อมผลักดันความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่จริง ๆ จึงหวังว่าพวกเราพรรคชาติไทยพัฒนา จะได้ทำงานอย่างเต็มที่ แม้ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม

Written By
More from pp
ไตวาย หายขาดได้ ถ้ารู้ตัวเร็ว  
ปัสสาวะออกน้อย ขาบวม หนังตาบวม อาการของโรคไตวายเฉียบพลัน อาจหายขาดได้หากมาพบแพทย์ภายใน 3 เดือนหลังมีอาการ 
Read More
0 replies on ““วราวุธ” ลงพื้นที่ หนองจอก สำรวจปัญหาเส้นทางสัญจร พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเกษตรกรในพื้นที่”