Optimo Properties กวาด 5 รางวัลสุดยอดทีมขายแห่งปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนโดพัทยา

การันตีความเป็นมืออาชีพด้านตัวแทนและนายหน้าอสังหาริมทรัพย์อย่างแท้จริง ล่าสุดบริษัท ออพติโม พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด Optimo Properties ผู้นำด้านธุรกิจตัวแทนและนายหน้าอสังริมทรัพย์ของประเทศไทย หนึ่งในดาวรุ่งธุรกิจในเครือ ออพติโม กรุ๊ป Optimo Group กลุ่มบริษัทชั้นนำด้านการทำการตลาดและการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการครบวงจรตอบโจทย์ทุกความต้องการ

ตอกย้ำความสำเร็จและประสิทธิภาพของทีมงานที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการคว้ารางวัลตัวแทนฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายอสังหาริมทรัพย์และคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยมแห่งปี มากถึง 5 รางวัล จาก 5 บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่แห่งเมืองพัทยา ได้แก่

1. รางวัล Exclusive Top Seller 2022 จากโครงการ X2 Pattaya Oceanphere โดย Habitat Group
2. รางวัล Best Agency Award 2022 จากโครงการ ONCE Pattaya โดย Honour Group
3. รางวัล Top Agent 2022 จากโครงการ Copacabana Beach Jomtien โดยบริษัท Copacabana Jomtien
4. รางวัล Top Agent 2022 จากโครงการ Grand Florida Beachfront Condo Resort Pattaya โดยบริษัท Grand Florida Pattaya
5. รางวัล No.1 Agency 2022 จากโครงการ Ocean Horizon Beachfront Condo Pattaya โดย Ocean Horizon

นายจิระพงษ์ นาคเนาวทิม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Optimo Properties กล่าวว่า การที่บริษัท ออพติโม ของเราได้รับรางวัล 5 รางวัลเกียรติยศครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างมาก ที่บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่แห่งเมืองพัทยาต่างให้การยอมรับและไว้วางใจในประสิทธิภาพทีมงานระดับคุณภาพ ที่มากด้วยประสบการณ์ ของ Optimo Properties ให้ทำตลาดและบริหารงานขายให้กับโครงการอสังหาต่างๆได้อย่างดีเยี่ยม

ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จไปอีกขั้นของ Optimo Properties ในการก้าวขึ้นสู่ผู้นำในการเป็นที่ปรึกษาและการทำตลาดอสังหาริมทรัพย์และคอนโดมิเนียม และยังเป็นผู้เชี่ยวชาญทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่พร้อมให้บริการอย่างเข้าใจทุกๆความต้องการ เพิ่มมูลค่าให้ทุกๆ การลงทุนให้สร้างผลประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า

“สำหรับผู้ที่สนใจโครงการต่างๆ ที่ Optimo Properties ดูแลอยู่ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.optimoproperties.com” นายจิระพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

Written By
More from pp
กรมอุทยานฯ สั่งรื้อ “พัสสา พาฎา รีสอร์ท” ภายใน 7​ วัน บุกรุกอุทยานแห่งชาติเขาแหลม จังหวัดกาญจนบุรี
เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 2563 นายนิพนธ์ จำนงสิริศักดิ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3​ (บ้านโป่ง) เปิดเผยว่า ตามนโยบายของ นายวราวุธ...
Read More
0 replies on “Optimo Properties กวาด 5 รางวัลสุดยอดทีมขายแห่งปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำคอนโดพัทยา”