เปลี่ยนเงินฝาก หรือสลากออมสินให้เป็นเงิน กับ “สินเชื่อชีวิตสุขสันต์”

เพราะความสุขมีได้เลย ไม่ต้องรอ! ธนาคารออมสิน เข้าใจและพร้อมสนับสนุนทุกความต้องการในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ผ่าน “สินเชื่อชีวิตสุขสันต์” ที่สามารถให้คุณเปลี่ยนสมุดเงินฝาก หรือสลากออมสินพิเศษเป็นเงินได้ เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายอเนกประสงค์ตามความต้องการ แถมกู้ง่าย อนุมัติไว ดอกเบี้ยต่ำ!

โดยให้กู้ได้สูงสุดถึง 95% ของมูลค่าสลากออมสินพิเศษ หรือ จำนวนเงินฝากคงเหลือในสมุดฝากเงินออมสิน และยังสามารถเลือกได้ทั้งเงินกู้ระยะยาว (LT) ไม่เกิน 20,000,000 ล้านบาท หรือ เงินกู้เบิกเงินเกินบัญชี (OD) ไม่เกิน 10,000,000 ล้านบาท อีกทั้งยังจะได้รับดอกเบี้ย และได้ลุ้นรางวัลเหมือนเดิม

“สินเชื่อชีวิตสุขสันต์” กรณีเงินกู้ระยะยาว ไม่เกิน 10 ปี นับตั้งแต่เดือนที่ต้องชำระเงินกู้และดอกเบี้ยงวดแรกตามที่กำหนดในสัญญา โดยส่งชำระเป็นงวดรายเดือน หรือสามารถส่งชำระไม่ต่ำกว่าดอกเบี้ยเงินกู้ในแต่ละงวดกับเงินต้นบางส่วนได้ โดยพิจารณาตามความสามารถในการส่งชำระหนี้ของผู้กู้

นอกจากนี้ ผู้กู้สามารถขอทำสัญญาเป็นรายปีได้ (ครั้งละ 1 ปี) โดยชำระเงินต้นและดอกเบี้ยครั้งเดียวเมื่อครบสัญญา และกรณีเงินกู้เบิกเกินบัญชี จะมีการพิจารณาทบทวนสัญญาทุก 1 ปี

คุณสมบัติผู้กู้ ต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่บรรลุนิติภาวะแล้ว มีความสามารถในการทำนิติกรรมได้ตามกฎหมาย และต้องเป็นผู้มีถิ่นที่อยู่แน่นอน สามารถติดต่อได้ และเป็นผู้ฝากเงินประเภทเผื่อเรียกของธนาคาร

หลักประกัน
กรณี สลากออมสินพิเศษ มีหลักเกณฑ์ ดังนี้
– เป็นของผู้กู้และ/หรือของบุคคลอื่น (บุคคลธรรมดา) ซึ่งเป็นของสาขาที่ให้กู้เงิน
– อายุสลากที่นำมาเป็นหลักประกันจะต้องไม่น้อยกว่า 1 วัน นับตั้งแต่วันที่รับฝากที่ระบุในสลาก
– ไม่เป็นของผู้เยาว์ ยกเว้น กรณีผู้เยาว์ขอกู้เงินโดยใช้สลากของตนเองเป็นหลักประกัน
– ให้ใช้ทั้งฉบับหรือหลายฉบับรวมกัน แต่ต้องมีมูลค่ารวมกันทั้งหมดไม่น้อยกว่า 10,000 บาท ต่อการกู้แต่ละครั้ง
– ต้องมอบให้ธนาคารยึดถือ พร้อมทั้งโอนสิทธิการถอนไว้ให้ธนาคาร

กรณี สมุดฝากเงินออมสิน มีหลักเกณฑ์ ดังนี้
– เป็นของผู้กู้และ/หรือของบุคคลอื่น (บุคคลธรรมดา) ซึ่งเป็นของสาขาที่ให้กู้เงิน
– ไม่เป็นของผู้เยาว์ หรือฝากเพื่อประโยชน์ของผู้เยาว์
– เงินฝากประเภทที่ธนาคารกำหนดต้องมีบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกไว้เป็นบัญชีคู่โอน ให้ถือเงินฝากประเภทนั้น ๆ และเงินฝากประเภทเผื่อเรียกเป็นหลักประกันเงินกู้ทั้งสองบัญชี
– ต้องมอบให้ธนาคารยึดถือ พร้อมทั้งโอนสิทธิการถอนไว้ให้ธนาคาร

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ธนาคารออมสินสาขาเจ้าของบัญชี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.gsb.or.th และ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก > https://bit.ly/3M1ukc2

เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

 

Written By
More from pp
นิรโทษกรรม ม.๑๑๒-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม “ครับผม” เป็นคำตอบในคำถาม ให้ความเชื่อมั่นได้หรือไม่ จะไม่มีการปฏิวัติ ของ พล.อ.เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด
Read More
0 replies on “เปลี่ยนเงินฝาก หรือสลากออมสินให้เป็นเงิน กับ “สินเชื่อชีวิตสุขสันต์””