“พล.อ.ธรรมรักษ์” เผย ชาวอุดรธานี สนับสนุน นโยบาย ก้าวข้ามความขัดแย้ง-บัตรประชารัฐ เปรย อยากเห็นคนไทยหยุดแตกแยก เชื่อ จะทำให้ประเทศเดินหน้าได้

พล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งรับผิดชอบดูแลพื้นที่ภาคอีสาน เดินทางลงพื้นที่ จ.อุดรธานี พบปะประชาชนหลายจุด โดยมีการรับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่ รวมถึงให้กำลังใจ ว่าที่ผู้สมัครของพรรคฯ และเน้นย้ำนโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งของ พล.อ. ประวิตรวงษ์สุวรรณหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

โดย พล.อ.ธรรมรักษ์ เปิดเผยว่า การลงพื้นที่ในวันนี้ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยก่อนใหญ่เห็นด้วยกับนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะเรื่องการก้าวข้ามความขัดแย้ง เพราะไม่อยากเห็นคนไทยกลับมาทะเลาะกันเหมือนเดิมอีก รวมไปถึงนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน ที่เชื่อว่าจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของประชาชนได้

“ผมเชื่อว่า วันนี้ คนไทยรู้ดีว่าประเทศบอบช้ำจากการแบ่งฝักแบ่งฝ่าย แบ่งขั้ว แบ่งสี ทำให้คนไทยต้องมาทะเลาะกันเองยาวนานเป็น 10 ปีแล้ว ทุกคนอยากเห็นสังคมไทยกลับมามีแต่รอยยิ้มอีกครั้ง ดังนั้น หลายคนจึงมองว่า นโยบายก้าวข้ามความขัดแย้งจะช่วยให้ประเทศชาติเดินหน้าไปสู่ความเจริญ รุ่งเรืองได้อย่างยั่งยืน หากคนในชาติเกิดความสามัคคีขึ้น”


Written By
More from pp
เตรียมเฮ! แรงงานต่างด้าวตาม MOU ที่จ้างงานครบ 4 ปี ในปี 65 อยู่และทำงานในไทยต่อ ไม่ต้องกลับประเทศ
2 กุมภาพันธ์ 2565 นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.กระทรวงแรงงาน มอบหมาย นายบุญชอบ สุทธมนัสวงษ์ ปลัดกระทรวงแรงงาน เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว (คบต.)...
Read More
0 replies on ““พล.อ.ธรรมรักษ์” เผย ชาวอุดรธานี สนับสนุน นโยบาย ก้าวข้ามความขัดแย้ง-บัตรประชารัฐ เปรย อยากเห็นคนไทยหยุดแตกแยก เชื่อ จะทำให้ประเทศเดินหน้าได้”