“ทิพานัน” ควง “เนเน่ รัดเกล้า” เคาะประตูบ้านหาเสียง เขตบางพลัด-บางกอกน้อย ชูนโยบาย #ทำแล้วทำอยู่ทำต่อ เงินยืมฉุกเฉิน 1 หมื่นบาท ตัดวงจรหนี้นอกระบบ

28 มีนาคม 2566 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ พร้อมด้วย นางรัดเกล้า สุวรรณคีรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางพลัด บางกอกน้อย พรรครวมไทยสร้างชาติ ลงพื้นที่เคาะประตูบ้านหาเสียงที่เขตบางพลัด บางกอกน้อย

โดย น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า กระแสตอบรับดีมาก พี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ภายในบ้านส่งเสียงทักทายว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งนางรัดเกล้า สุวรรณคิรี เป็นผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางพลัด เขตบางกอกน้อย ที่ประชาชนชื่นชมและสนับสนุน และยังมีประชาชนฝากกำลังใจส่งให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ด้วย

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า พี่น้องประชาชนตอบรับกระแสที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มาเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติดีมาก ประชาชนสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ เพราะพี่น้องประชาชนเห็นผลงานจากนโยบายต่างๆ ของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ได้ทำมาแล้วอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย และยังได้ประโยชน์จากโครงการต่างๆ ที่กำลังทำอยู่ จึงสนับสนุนให้ทำต่อไปให้ต่อเนื่องให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดียิ่งขึ้นไป ซึ่งยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า พรรครวมไทยสร้างชาติจะสามารถปักธงกรุงเทพมหานครได้อย่างแน่นอน

ในส่วนของ นางรัดเกล้า สุวรรณคีรี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางพลัด บางกอกน้อย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่และประชาสัมพันธ์นโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติ กระแสตอบรับดีมาก แบบดีวันดีคืน นโยบายที่พี่น้องประชาชนชื่นชอบถูกใจมาก คือ นโยบายเงินยืมฉุกเฉิน 1 หมื่นบาท เพราะจะได้ไม่ตกอยู่ในวงจรหนี้นอกระบบ ซึ่งผู้ที่ได้สิทธิสวัสดิการแห่งรัฐสามารถยืมเงินเพื่อค่าใช้จ่ายจำเป็นฉุกเฉินได้

ส่วนการใช้เงินคืนก็สามารถหักจากเงินสวัสดิการที่จะได้เพิ่มขึ้นเป็นเดือนละ 1,000 บาท เช่น บางคนจะเลือกทยอยแบ่งชำระเดือนละ 500 บาทแล้วเก็บไว้ใช้สอย 500 บาท เมื่อชำระเงินยืมฉุกเฉินครบแล้วก็จะได้รับเงินสวัสดิการเดือนละ 1,000 บาทเหมือนเดิม

“มั่นใจมากว่าผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรครวมไทยสร้างชาติจะสามารถปักธง กทม. ได้ เพราะกระแสคนรักลุงตู่มาแรงมาก ประชาชนรับรู้ความจริงใจและขอบคุณที่ลุงตู่ทำงานหนักให้ประชาชน รู้สึกดีมากที่ลุงตู่จะอยู่ดูแลประชาชนต่อ พี่น้องในพื้นที่ต้องการให้ลุงตู่ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ และทำต่อเนื่อง” นางรัดเกล้า ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางพลัด บางกอกน้อย กล่าว


Written By
More from pp
เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมกับ รพ. จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย พร้อมเปิดหน่วยบริการฉีดวัคซีนเพื่อชาติ ใจกลางเมือง หนุนภาครัฐต่อเนื่อง ตอกย้ำ เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำต้นแบบพื้นที่ฉีดวัคซีนทั่วประเทศ
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผนึกกำลังร่วมกับ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, กรุงเทพมหานคร และหอการค้าไทย ประกาศเตรียมความพร้อมการจัดเตรียมสถานที่หน่วยบริการฉีดวัคซีนนอกโรงพยาบาล ที่จะจัดขึ้น ณ centralwOrld LIVE ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บนพื้นที่กว้างขวางกว่า 4,500 ตร.ม.
Read More
0 replies on ““ทิพานัน” ควง “เนเน่ รัดเกล้า” เคาะประตูบ้านหาเสียง เขตบางพลัด-บางกอกน้อย ชูนโยบาย #ทำแล้วทำอยู่ทำต่อ เงินยืมฉุกเฉิน 1 หมื่นบาท ตัดวงจรหนี้นอกระบบ”