Great Harbour เสริมทัพความอร่อยด้วย 6 เมนูใหม่ สุดว้าว! ให้อร่อยจนลืมห้ามใจ

Great Harbour เอาใจแฟนคลับด้วย 6 เมนูสุดพิเศษ จัดเสิร์ฟด้วยความอร่อยสุดพรีเมี่ยม ด้วยการคัดสรรความสด ใหม่ ของกุ้งแม่น้ำสดแบบเป็นๆ เนื้อจึงแน่น กรอบ อร่อย เมื่อนำมาปรุงเป็น เมนูสุดชิค ใน 3 แบบ ตั้งแต่ กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ แบบเต็ม ๆ คำ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งแม่น้ำอบชีส กุ้งแม่น้ำซอสทรัฟเฟิล และกุ้งแม่น้ำอบเนยกระเทียม พร้อมตอบโจทย์คนรักเนื้อ ด้วยเบอร์เกอร์เนื้อวากิวสุดพรีเมียมที่การันตีความอร่อย ของเนื้อวากิวคุณภาพดี เมนูที่เรียกความอร่อยแบบไม่เคยพอ เป็นเมนูยอดนิยมขวัญใจลูกค้า Great Harbour มาอย่างต่อเนื่อง

ทั้งเมนูซูชิเนื้อวากิวสุดฮอต ที่นำเนื้อวากิวชิ้นใหญ่มาเบิร์นไฟหอมกรุ่น พร้อมซอสสูตรเฉพาะจากทางร้าน และก๋วยเตี๋ยวเนื้อวากิว แบบที่ความนุ่มของวากิวแทบละลายในปาก พร้อมทั้งรสชาติของน้ำซุปที่หอมกลมกล่อมเข้ากันได้เป็นอยางดี ที่คนรักเนื้อห้ามพลาด

นอกจากนี้ ยังมีอาหารจีนอย่างเมนูพระกระโดดกำแพง สูตรลับเฉพาะของทางร้านที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการคัดรวมเอาวัตถุดิบชั้นยอดและสมุนไพรจีนชั้นเยี่ยม หลากหลายชนิด จากฝีมือการรังสรรค์ความอร่อยด้วยเชฟอาหารจีนฝีมือดีของ Great Harbour มาตุ๋นกับซี่โครงหมูอ่อนจนได้ที่ พร้อมเสิร์ฟถ้วยซุปปิดฝาในบาร์อุ่น ไว้เสิร์ฟให้ชุ่มคอ

และ 2 เมนูใหม่ที่พลาดไม่ได้ สำหรับสาวกปลาแซลมอน กับซูชิแซลมอนโรยด้วยไข่กุ้งเสิร์ฟพร้อมซูซิไข่ปลาแซลมอน คำโต ๆ แบบจะทานแยก หรือทานคู่กันก็ฟินให้อร่อยแบบไม่ต้องเกรงใจใคร

วันนี้ ที่ “Great Harbour ท่าเรือแห่งความอร่อย” ชั้น 6 ICONSIAM เจริญนคร ได้ตั้งแต่ 12.00 – 14.30 น และ 17.30 – 21.00 ทุกวัน

สนใจสอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นก่อนจองได้ที่ Facebook : Great Harbour หรือ Line : @harbour บริการวันจันทร์ – อาทิตย์ 2 รอบ คือ มื้อกลางวัน : 12.00 น. / 12.30 น. มื้อเย็น : 17.30 น. /18.00 น. / 18.30 น. / 19.00 น. ผู้ใหญ่ 1,099++ (1,294 net) เด็ก 550++ (647 net) สำรองที่นั่ง และติดตามโปรโมชั่นได้ที่ Facebook : Great Harbour และ Line : @harbour

Written By
More from pp
“เพชรภูมิ” ขอกรมทางหลวงชนบท แก้ 2 ปัญหาหลักทั้งการสร้างสะพานและท่อลอดถนนให้ ปชช.พร้อมเร่งทำ โซล่าเซลล์ดูดน้ำ เก็บน้ำช่วงน้ำท่วมไปใช้หน้าแล้ง
นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ สส.จังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวหารือในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรถึงความเดือดร้อนของพ่อแม่พี่น้องประชาชน ในการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำปิง ของอำเภอโกสัมพี
Read More
0 replies on “Great Harbour เสริมทัพความอร่อยด้วย 6 เมนูใหม่ สุดว้าว! ให้อร่อยจนลืมห้ามใจ”