หน้าใหม่ แต่ใจสู้ “ศุภมาศ” พา 2 ว่าที่ผู้สมัครกทม. ภท. ตระกูลดัง “สิงหเสนี-เสถียรไทย” บุก “จตุจักร-หลักสี่” หวังทวงเก้าอี้ ปักธงดูแลคนกทม. 24 ชม. 7 วัน

26 มีนาคม 2566 ความเคลื่อนไหวพรรคภูมิใจไทย สำหรับการเลือกตั้งพื้นที่กรุงเทพมหานคร ของกลุ่มภูมิใจไทยภูมิใจกรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวศุภมาส  อิศรภักดี อดีตส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย เจ้าของพื้นที่เดิม อดีตส.ส.หลักสี่ ได้มาช่วย 2 ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. หน้าใหม่ อย่างนางศลิษา สิงหเสนี เขต 8 จตุจักร แขวงจตุจักร จอมพล แขวงลาดยาว และ หลักสี่ แขวงทุ่งสองห้อง กับ นางสาวพีร์ปภาอร เสถียรไทย เขต 9 บางเขน ยกเว้นแขวงท่าแร้ง จตุจักร เฉพาะแขวงจันทรเกษม และแขวงเสนานิคม เขตหลักสี่ เฉพาะแขวงตลาดบางเขน ลงพื้นที่หาเสียง ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่น้องประชาชน ตั้งแต่ เช้าตรู่ ยันค่ำ

โดยนางสาวศุภมาส หวังทวงคืนพื้นที่เดิมในอดีต เข้ามาปักธงในพื้นที่กทม. ให้กับพรรคภูมิใจไทยให้ได้ เพื่อดูแลพี่น้องประชาชน เหมือนที่ทำให้กับพี่น้องในต่างจังหวัดตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จึงได้พร้อมคัดคนคุณภาพ สายลุยใจเกินร้อย เข้าถึงประชาชน จาก 2 ตระกูลดัง สิงหเสนี และเสถียรไทย แม้เป็นผู้สมัครหน้าใหม่ ก็สู้สุดใจ พร้อมดูแลพี่น้องประชาชน 24 ชั่วโมง ทั้ง 7 วัน

Written By
More from pp
รัฐบาลเชิญชวนประชาชนผู้มีที่ดินแต่ไม่มีเอกสารสิทธิร่วมโครงการ “บอกดิน2” ถึงสิ้นมิ.ย.นี้
รัฐบาลเชิญชวนประชาชนผู้มีที่ดินแต่ไม่มีเอกสารสิทธิร่วมโครงการ “บอกดิน2” ถึงสิ้นมิ.ย.นี้ แจ้งข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟนให้ภาครัฐช่วยจัดการให้ถูกต้องตามกฎหมาย สะดวก ประหยัด สร้างความเสมอภาค
Read More
0 replies on “หน้าใหม่ แต่ใจสู้ “ศุภมาศ” พา 2 ว่าที่ผู้สมัครกทม. ภท. ตระกูลดัง “สิงหเสนี-เสถียรไทย” บุก “จตุจักร-หลักสี่” หวังทวงเก้าอี้ ปักธงดูแลคนกทม. 24 ชม. 7 วัน”