“ทิพานัน” ชี้กระแสตอบรับ “ลุงตู่” ดีวันดีคืน หลังลงพื้นที่พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตจอมทอง-บางขุนเทียน มั่นใจ “พรรครวมไทยสร้างชาติ” ปักธง กทม

“ทิพานัน” ชี้กระแสตอบรับ “ลุงตู่” ดีวันดีคืน หลังลงพื้นที่พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตจอมทอง-บางขุนเทียน มั่นใจ “พรรครวมไทยสร้างชาติ” ปักธง กทม. ชี้ไม่มีปัญหาแบ่งเขตใหม่ เชื่อประชาชนเห็นผลงานทำพื้นที่ต่อเนื่อง

24 มีนาคม 2566 น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่ตลาดจอมทอง พร้อม นายมินทร์ ลักษิตานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จอมทอง-บางขุนเทียน ที่ตลาดจอมทอง ซึ่งเป็นใจกลางเขตจอมทอง ได้รับกระแสตอบรับจากประชาชนป็นอย่างดี

โดยมีพี่น้องประชาชนเข้ามาทักทายกันอย่างเป็นกันเองทั้งตลาด พร้อมส่งกำลังใจที่ไม่ใช่แค่ให้กับว่าผู้สมัครส.ส.เท่านั้น แต่ยังส่งกำลังใจถึงพรรครวมไทยสร้างชาติ และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติด้วย

โดยตลอดเส้นทางที่ได้พบปะประชาชนส่งเสียง “ลุงตู่สู้ๆ” สะท้อนเสียงตอบรับพรรครวมไทยสร้างชาติและว่าที่ผู้สมัครวันนี้มาแรง ดีวันดีคืนขึ้นเรื่อยๆ

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า จากกระแสตอบรับของพี่น้องประชาชน ที่มีต่อพล.อ.ประยุทธ์และพรรครวมไทยสร้างชาติ เชื่อว่าจะส่งผลมาถึงตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย ยกตัวอย่างการลงพื้นที่ในเขตจอมทอง จะมีพี่น้องประชาชนเดินเข้ามาทักทาย พร้อมส่งกำลังใจว่าให้การสนับสนุนว่าที่ผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ ทำให้ตนมั่นใจว่าทั้งว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคและพรรครวมไทยสร้างจะสามารถปักธงในกรุงเทพมหานครได้อย่างแน่นอน

ส่วนกรณีที่มีการการแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่ ตัวอย่างเช่น เขตจอมทอง (บางค้อ บางมด จอมทอง) บางขุนเทียน (ท่าข้าม) จะมีผลกับการทำพื้นที่หรือไม่นั้น น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า การแบ่งเขตใหม่ไม่เป็นอุปสรรคในการทำงานและการขอคะแนนความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน

ด้วยที่ผ่านมาทีมงานของว่าที่ผู้สมัครส.ส.และทีมงาน “ให้อ้นดูแล” ได้ดูแลพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าพี่น้องประชาชนเห็นผลงานและความตั้งใจจริง อีกทั้งพี่น้องประชาชนในเขตพื้นที่จอมทองและเขตบางขุนเทียนเป็นพื้นที่ใกล้เคียงกัน มีการไปมาหาสู่กันอยู่แล้ว ทำให้ได้เห็นผลงานของตนและนายมินทร์อย่างต่อเนื่อง

“จากการลงพื้นที่มีพี่น้องประชาชนเข้ามาพูดคุยและชื่นชมผลงานของพล.อ.ประยุทธ์ ทั้งการแก้ไขปัญหาโควิด-19 การตัดสินใจเปิดประเทศ กระตุ้นการท่องเที่ยว โครงการคนละครึ่งทำให้ค้าขายทำมาหากินได้ ที่สำคัญคือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งเกินราคา ซึ่งพี่น้องประชาชนชื่นชอบที่ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลในราคา 80 บาทในแอปเป๋าตังได้จริง” น.ส.ทิพานัน กล่าว

ด้านนายมินทร์ กล่าวว่า กระแสตอบรับจากพี่น้องประชาชนดีมาก จากการลงพื้นที่ตลาดและชุมชนต่างๆ เห็นอยู่เสมอว่า จะมีพี่น้องประชาชนส่งเสียงสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติตลอดเส้นทาง และสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ไปต่อ ซึ่งได้ยินอยู่ทุกวัน โดยเฉพาะสโลแกน “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ที่พี่น้องประชาชนจำได้ขึ้นใจ และพวกเขาเห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อผลงานและโครงการอะไรบ้างที่ล้วนแต่ทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติอย่างแท้จริง


Written By
More from pp
“บอย-มาร์กี้” พบกันกับเรื่องราวของไสยศาสตร์ “วายุภัคมนตรา” เรื่องสุดท้ายของซีรี่ส์ “4 หัวใจแห่งขุนเขา”
​เมื่อคู่จิ้นในตำนานกำลังจะกลับมาทวงบัลลังก์อีกครั้ง! หลังจากปล่อยพี่น้อง ดิน น้ำ ไฟ โลดแล่นผ่านจอไปแล้ว จนมาถึงเรื่องสุดท้ายกับบทสรุปเรื่องราว 4 หนุ่มแห่ง ตระกูลอดิศวร ในละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์ 4...
Read More
0 replies on ““ทิพานัน” ชี้กระแสตอบรับ “ลุงตู่” ดีวันดีคืน หลังลงพื้นที่พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตจอมทอง-บางขุนเทียน มั่นใจ “พรรครวมไทยสร้างชาติ” ปักธง กทม”