ซัมเมอร์นี้มาห้างฯ ได้เรื่อง! “SUMMER-CATION TRAVEL AGENT ช้อปได้เรื่อง!” เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนสัมผัสประสบการณ์ซัมเมอร์ รับทันทีทริปท่องเที่ยวฟรีทั่วไทย

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านธุรกิจรีเทลของประเทศไทย บริหารศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์, เอ็ม ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอนดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ผุดไอเดียสร้างสรรค์ต้อนรับฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์นี้ ชวนทุกคนออกไปสร้างเรื่องกัน กับแคมเปญที่ทำให้การมาห้างฯได้เรื่อง! ภายใต้แนวคิด SUMMER-CATION ออกไปสร้างเรื่องกัน

ห้างสรรพสินค้าสวมบทตัวแทนท่องเที่ยวคัดสรรประสบการณ์ซัมเมอร์ในหลากสไตล์ จับมือพันธมิตรทั้งภาครัฐ. และเอกชน อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำ เสกสรรพื้นที่ป๊อปอัพใจกลางห้างฯ ให้กลายเป็นพื้นที่มอบไอเดียและประสบการณ์การท่องเที่ยวพิเศษในซัมเมอร์นี้ “SUMMER-CATION TRAVEL AGENT ช้อปได้เรื่อง! เที่ยวฟรีทั่วไทย”

เพียงช้อปครบรับเลยทันที ทริปสร้างเรื่องเที่ยวฟรีทั่วไทย รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท กับ 6 หมุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวที่สามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ พิเศษเพียง 14 วันเท่านั้น!! ที่ เอ็ม ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ชั้น G , เอ็ม ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น M ระหว่างวันที่ 16-29 มีนาคม 2566

Written By
More from pp
สำนักพระราชวัง ขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ วันที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๖๔
สำนักพระราชวัง ขอเชิญชวนประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ วันที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๖๔ ผ่านระบบออนไลน์ ที่เว็บไซต์หน่วยราชการในพระองค์...
Read More
0 replies on “ซัมเมอร์นี้มาห้างฯ ได้เรื่อง! “SUMMER-CATION TRAVEL AGENT ช้อปได้เรื่อง!” เดอะมอลล์ กรุ๊ป ชวนสัมผัสประสบการณ์ซัมเมอร์ รับทันทีทริปท่องเที่ยวฟรีทั่วไทย”