“โตโน่ ภาคิน” กับภารกิจนี้..!ที่ยังไม่จบ

ยังคงเดินหน้าต่อ ..สำหรับกิจกรรม ของหนุ่มรักษ์โลก อย่าง “โตโน่ ภาคิน” หลังจากที่เคย “fail” ไปกับภารกิจ “ว่ายน้ำตัวเปล่า” (One Man & The Sea ) เพราะพิษโควิด-19 ซึ่งเป็น กิจกรรม ว่ายน้ำระยะทางไกล จากท่าเรือดอนสัก จ.สุราษฎร์ธานี ไปยังเกาะสมุย ผ่าน 12 เกาะ ระยะทางรวม 82 กิโลเมตร ในโครงการ “1 คนว่าย หลายคนช่วย” (One Man & The Sea ) เพื่อนำเงินบริจาคไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ เพื่อมอบให้กับศูนย์ช่วยเหลือชีวิตสัตว์ทะเลหายาก ได้ว่ายออกจากอ่าว 2 เกาะพะลวย ต.อ่างทอง อ.เกาะสมุย จากจุดระยะทาง 21.5 กิโลเมตร ว่ายเลาะผ่านเกาะจะไปยังทะเลแหวกที่อ่าวเทียน อีกระยะทาง 5.5 กิโลเมตร

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563 วันเก็บขยะโลก หรือ ที่เรียกกันว่า World Clean Up day 2020 “โตโน่ ภาคิน” พร้อมด้วยเพื่อนนักแสดง อาทิเช่น “เก๋ ชลลดา, ฟิลลิปส์ ทินโรจน์, ทาเคชิ, ปาร์ค เดอะเฟซ, เม เดอะเฟซ, มอส เดอะเฟซ, พัตเตอร์” และ ทีมเก็บรักษ์ ซึ่งหนุ่มโตโน่เป็นผู้ก่อตั้งขึ้น ได้ออกมาร่วมกันเก็บขยะ ตามเส้นทาง เลียบถนนกาญจนาภิเษก วงแหวนอ่อนนุช ระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร

เรียกได้ว่าลุยทั้งแดด ลุยทั้งฝนแถมสะพายป้ายรณรงค์น่ารักๆ เพื่อรณรงค์เรื่องการทิ้งขยะ และ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม อย่างจริงจัง กิจกรรมเก็บรักษ์ของหนุ่มโตโน่ ได้จัดขึ้นอย่างติดต่อกันมาเป็นเวลาเกือบ 2 ปี และ ยังคงจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องในเรื่องการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และ ปัญหาขยะ งานนี้เรียกได้ว่าเค้าสู้ไม่ถอยเลยทีเดียว



Written By
More from pp
กลุ่มยางพารา วอน ทั้งฝ่ายรัฐบาล และฝ่านค้านหยุดเล่นเกมการเมือง หันช่วยเหลือเกษตรกรจริงจัง
เกษตรกรกลุ่มยางพารา ไม่เห็นด้วยกับมาตรการประกันราคายาง แถมสูตรคำนวณต้นทุนสวนทางกับความเป็นจริง วอนขอให้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ หยุดปั่นกระแส 3 สารฯ หนุนนายทุน สร้างภาระและความยากจนให้เกษตรกร...
Read More
0 replies on ““โตโน่ ภาคิน” กับภารกิจนี้..!ที่ยังไม่จบ”