“สนธิรัตน์” ลั่น “พปชร.” เป็นเจ้าของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ชี้ หาก “ลุงป้อม” นั่งนายกฯ คนถือบัตรรวยขึ้นทันที

“สนธิรัตน์” ลั่น “พปชร.” เป็นเจ้าของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ชี้ หาก “ลุงป้อม” นั่งนายกฯ คนถือบัตรรวยขึ้นทันที พร้อมปรับฟังก์ชั่นใช้งานบัตร “ซื้อแก๊ส-จ่ายค่าสาธารณูปโภค-รถสาธารณะ-ประกันชีวิต 2 แสนบาท”

19 มีนาคม 2566 นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ คือพรรคที่สื่อมวลชน นักวิเคราะห์การเมืองทุกสาขา มองแล้วบอกว่าเป็นพรรคที่เหมาะสมเป็นรัฐบาลมากที่สุด

วันนี้พรรคเราไม่ได้นำเฉพาะว่าที่ผู้สมัครภาคเหนือมาเท่านั้น แต่วันนี้จะมาตอกย้ำว่าหากพรรคเราได้เป็นรัฐบาลจากการสนับสนุนของพี่น้องประชาชน ทันทีที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นนายกรัฐมนตรี และพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาล พี่น้องที่มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐทั้ง 14 ล้านคน จะรวยขึ้นทันที

พรรคพลังประชารัฐคือเจ้าของบัตรสวัสดิการ เราทำมาตั้งแต่สมัยตนเป็นรัฐบาล และเป็นนโยบายหาเสียงหลักของพรรค เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้พี่น้องประชาชน

การเลือกตั้งครั้งต่อไป พรรคประกาศแล้วว่าหากได้เป็นรัฐบาลในฐานะเจ้าของบัตร จะเพิ่มวงเงินจาก 400 บาท เป็น 700 บาท ซึ่งไม่เพียงแค่เพิ่มวงเงินเท่านั้น แต่ยังเพิ่มการใช้งานได้มากขึ้นด้วย

เช่น ใช้ซื้อแก๊ส จ่ายค่าสาธารณูปโภค ค่ารถสาธารณะ สามารถสะสมยอดเงินได้ และยังมีเงินประกันชีวิต 2 แสนบาทด้วย

“ขอขอบคุณพี่น้องชาวเชียงใหม่ และภาคเหนือ ที่มีใจมาร่วมกันผลักดันว่าที่ผู้สมัครเพื่อมาเป็นตัวแทนของพี่น้อง การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นบัตร 2 ใบ เชื่อว่าพี่น้องที่นี่อยากได้คนที่พี่น้องรักไปเป็นตัวแทนในรัฐสภา ว่าที่ผู้สมัครที่มาวันนี้คือคนที่อาสามาเป็นตัวแทนให้พี่น้อง

ตนคิดว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ต้องตัดสินใจเลือกคนที่เขาจะรับใช้เราได้ คนที่จะอยู่กับเรา และเป็นปากเสียงให้พี่น้องได้” นายสนธิรัตน์ กล่าว


Written By
More from pp
พระราชทานรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยเพิ่มเติม เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 อย่างทันท่วงที
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยเพิ่มเติมแก่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 ที่ขยายวงกว้างในหลายพื้นที่ของประเทศ
Read More
0 replies on ““สนธิรัตน์” ลั่น “พปชร.” เป็นเจ้าของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ชี้ หาก “ลุงป้อม” นั่งนายกฯ คนถือบัตรรวยขึ้นทันที”