ดอยคำ ดำเนินการเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโคโรนา

จากที่เกิดเหตุการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ร้านดอยคำ สาขา สาขาราชเทวี  สาขาพระบรมมหาราชวัง สาขาทองหล่อ สาขาโรบินสันบางรัก สาขามอเตอร์เวย์ขาเข้า-ออกซึ่งเป็นสาขาที่มีลูกค้าชาวจีน และต่างชาติ เข้ามาใช้บริการ ทางดอยคำได้เตรียมพร้อมเฝ้าระวัง และติดตามสถานการ์ข่าวสารการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ทั้งนี้ มีมาตรการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ ดังนี้

๑.ทำความสะอาดภายในร้านพื้นที่ ที่เป็นจุดสัมผัส อาทิ เคาน์เตอร์แคชเชียร์  ประตู ด้ามจับประตู ชั้นวางของ ตะกร้า กระจกตู้เย็น ด้ามจับ โต๊ะ เก้าอี้ ผลิตภัณฑ์สินค้า ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ

๒.ป้องกันโดยให้พนักส่วนต้อนรับและดูแลหน้าร้าน ที่ต้องพบปะกับลูกค้า สวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสฯ ในส่วนของพนักงานดอยคำทุกคน ให้สวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันและการแพร่กระจาย

๓.ทำความสะอาดพื้น และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ภายในร้าน ทุกครึ่งชั่วโมง

๔.การฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อใน สำนักงาน

๕.ประชาสัมพันธ์วิธีการปฏิบัติ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา แก่พนักงานดอยคำทุกคน รวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการ เพื่อลดการติดเชื้อแพร่กระจายของเชื้อไวรัสฯ

สามารถรับข่าวสาร และสอบถามโปรโมชั่นพิเศษจากดอยคำผ่านช่องทางLINE@: http://bit.ly/2QbPLrC
INSTAGRAM: http://bit.ly/2Q9Ql9y
TWITTER : http://bit.ly/2CvImkg

Written By
More from pp
“พล.อ.ประวิตร”พอใจหมายเลข 37 เลขมงคล สอดคล้อง 3 นโยบายหลักบัตรประชารัฐ​ 700
4 เมษายน 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยภายหลังจับสลากได้หมายเลขพรรคเลขที่ 37 ว่า
Read More
0 replies on “ดอยคำ ดำเนินการเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโคโรนา”