คนรุ่นใหม่ พปชร. อาสาทำเพื่อชาว กทม.เข้าใจ เข้าถึง ทำได้จริง รุกแก้ไขปัญหาชุมชน สร้างที่อยู่มั่นคง เผย กระแสตอบรับ “บ้านประชารัฐ 360 องศา” ท่วมท้น

พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดยทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของ พรรคพลังประชารัฐ อาทิ นายภูวกร ปรางภรพิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.(วัฒนา คลองเตย) น.ส.ชญาภา ปรีฎาพากย์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. (บางคอแหลม ยานนาวา)นายตรีสิทธิ์ ศิริวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. (พระโขนง บางนา) และนายระพีพัฒน์ สุมธโชติเมธา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.(เขตทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะ)

ได้กล่าวถึงนโยบายบ้านประชารัฐ 360 องศา’ เพื่อเป้าหมายในการลดปัญหาเหลื่อมล้ำคนเมืองว่า ตั้งแต่มีการเปิดนโยบายดังกล่าวออกไป พวกเราได้ลงพื้นที่ซึ่งก็พบว่า ได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องประชาชนในทุกพื้นที่

ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากที่ยังประสบปัญหาในเรื่องที่อยู่อาศัย ทำให้นโยบายนี้สอดคล้องกับความต้องการของทุกคนเป็นอย่างมาก โดยเราขออาสาทำเพื่อชาว กทม.ด้วยความเข้าใจ เข้าถึง และทำได้จริง เราจะร่วมแก้ไขปัญหาชุมชนไปด้วยกัน

“พรรคพลังประชารัฐจะผลักดันบ้านประชารัฐ 360 โดยจะออกแบบให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมตามบริบทของแต่ละชุมชนไป ทำให้ทุกคนในสังคมใช้ชีวิตอย่างเท่าเทียมกัน และจะมีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ชุมชนให้ดีขึ้น เพิ่มแลนด์มาร์คให้แต่ละชุมชน คอนเซ็ปต์หลักเราคือ

อัพเกรดคุณชีวิตของประชาชนในสังคมเมือง และทุกคนต้องมีกรรมสิทธิ์บ้านเป็นของตัวเองเพื่อส่งต่อให้กับลูกหลานของตัวเองถ้าแก้ปัญหาตรงนี้ได้จะลดความเหลื่อมล้ำในสังคมได้”

Written By
More from pp
TOA ผุดไอเดีย สร้างโมเดลธุรกิจใหม่ ‘Waterproof Solutions’ ศูนย์รับติดตั้งระบบกันซึม มั่นใจด้วยเคมีภัณฑ์คุณภาพสูงและทีมช่างมืออาชีพ
บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดสี วัสดุก่อสร้าง และโซลูชั่นบริการครบวงจรแบบ Total...
Read More
0 replies on “คนรุ่นใหม่ พปชร. อาสาทำเพื่อชาว กทม.เข้าใจ เข้าถึง ทำได้จริง รุกแก้ไขปัญหาชุมชน สร้างที่อยู่มั่นคง เผย กระแสตอบรับ “บ้านประชารัฐ 360 องศา” ท่วมท้น”