“ราเมศ” อัด ณัฐวุฒิ แค่ซากปรักหักพังทางการเมือง

14 มีนาคม 2566 นายราเมศ รัตนะเชวง สมาชิกสภาผู้แทนราษฏร แบบบัญชีรายชื่อ ในฐานะโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงกรณีที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ขึ้นปราศรัยบนเวทีเพื่อไทย จ.พิษณุโลก และมีการกล่าวหาใส่ร้ายพรรคประชาธิปัตย์ ว่า
ความจริงแล้วไม่อยากให้ราคา นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เวลาปราศรัย มีแต่กากไม่มีแก่น แทบไม่มีสาระที่จะให้ประชาชนฟังเพื่อเกิดประโยชน์จากการปราศรัยได้เลย

มีความพยายามโจมตีพรรคการเมืองอื่นอยู่ตลอดเวลา ทุกครั้งที่ตนให้สัมภาษณ์ฉายาของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ที่ได้ย้ำให้ประชาชนเห็นภาพชัดคือ นายณัฐวุฒิ เป็นแค่เศษซากปรักหักพังในทางการเมือง

นายราเมศกล่าวต่อว่า ที่บอกว่าไปดูที่พิพิธภัณฑ์ ไม่เจอพรรคประชาธิปัตย์นั้น นายจาตุรนต์และนายณัฐวุฒิ คงเข้าพิพิธภัณฑ์ผิด ที่สองคนเข้าไปคือพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์พรรคการเมืองที่โกงชาติโกงแผ่นดิน รวบรวมประวัตินักการเมืองที่ทุจริตแล้วติดคุก รวบรวมชื่ออดีตนายกรัฐมนตรีที่ทุจริตแล้วหนีไปต่างประเทศ พิพิธภัณฑ์ที่เข้าไปจึงไม่มีชื่อพรรคประชาธิปัตย์

นายราเมศกล่าวต่อว่า ที่นายณัฐวุฒิ กล่าวหาว่าพรรคประชาธิปัตย์ไม่ควรอยู่ในพิพิธภัณฑ์ ควรอยู่ในทัณฑสถานนั้น ส่วนตัวไม่ให้ราคานายณัฐวุฒิกับคำพูดที่ออกมาจากปาก เพราะเชื่อว่าคำพูดยังไม่ได้ผ่านกระบวนการของความคิดผ่านสมอง ทัณฑสถานคือเรือนจำที่นายณัฐวุฒิเคยอาศัยอยู่

ที่แห่งนั้นคือที่อยู่ของผู้ต้องขังที่กระทำความผิด เข้าใจว่าคงฝังใจหลับก็คุก ตื่นก็คุก เลยมีอาการหลอนๆ ในเรื่องเรือนจำตลอดเวลา กรมราชทัณฑ์มีนโยบายคืนคนดีสู่สังคมถือว่าทำได้เป็นอย่างดีประสบผลสำเร็จ มีคนเดียวที่ไม่สามารถบรรลุสู่ความสำเร็จได้คือคนชื่อนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

นายราเมศกล่าวตอนท้ายว่า ที่กล่าวหาพรรคว่ามีข้อหาสมคบกับคณะปฏิวัติ สมคบกับคณะยึดอำนาจ ฝ่ายกฎหมายกำลังเก็บข้อมูลพิจารณาอยู่ ไม่อยากไปต่อความยาว พรรคไม่เห็นด้วยกับการปฏิวัติเพราะไม่ใช่วิถีทางแห่งประชาธิปไตย หลายคนที่ลาออกจากพรรคไปต่อสู้กับรัฐบาลทรราชที่โกงชาติบ้านเมือง ประชาชนรู้ว่านั่นคือต้นเหตุสำคัญที่ทหารออกมายึดอำนาจ

พรรคประชาธิปัตย์ไม่เคยไปคบคิดกับอำนาจนอกระบบเพื่อเปิดทางให้เกิดการรัฐประหารแต่คนที่สร้างเงื่อนไข คนที่โกงกินประเทศ ใช้เสียงข้างมากข่มเหงเสียงข้างน้อย ไม่ยอมรับอำนาจตุลาการ คนที่เปิดทางให้รัฐประหารคือพรรคที่นายณัฐวุฒิเคยร่วมอาศัยชายคาอยู่ และนำมาใช้อ้างเสมอว่าพรรคนั้นประชาธิปไตยหรืออยู่ฝั่งประชาธิปไตย แต่ความจริงที่เลวร้ายคือเป็นพรรคที่ทำลายระบบประชาธิปไตยมากที่สุด

Written By
More from pp
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น เดินหน้าสนับสนุน 3 มูลนิธิ เพื่อส่งมอบโภชนาการที่ดีแก่เด็กไทย
11 พฤศจิกายน 2563 –  เมื่อเร็วๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฟาวน์เดชั่น องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งมั่นส่งมอบโภชนาการที่ดีและการให้ความรู้ด้านโภชนาการแก่เด็กๆ ที่ขาดแคลน ได้มอบเงินทุนสนับสนุนโภชนาการแก่มูลนิธิซึ่งเป็นพันธมิตรภายใต้โครงการคาซ่า...
Read More
0 replies on ““ราเมศ” อัด ณัฐวุฒิ แค่ซากปรักหักพังทางการเมือง”