“ไทยสร้างไทย” ไม่แจกบัตรคนจน ขอแจกบัตรเครดิตประชาชน” เป็น “เงินด่วนประชาชน” ล้างหนี้นอกระบบ

พรรคไทยสร้างไทย โดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วย การุณ โหสกุล ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตดอนเมือง พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ตลาดโกสุมรวมใจ เพื่อพูดคุยกับพ่อค้าแม่ขาย และพี่น้องประชาชนชาวดอนเมืองที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาดโกสุม
พรรคไทยสร้างไทย มีมาตรการแก้ไขปัญหาหนี้สินให้กับพี่น้องคนไทย พักหนี้และเติมทุนให้กับกลุ่มผู้ประกอบการรายเล็ก รายย่อย SMEs และคนตัวเล็ก ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ให้กลับมาทำมาหากินได้รวดเร็ว สามารถออกไปแข่งขันได้

• พักหนี้เป็นเวลา 3 ปี ปรับโครงสร้างหนี้ และพักดอกเบี้ย 2 ปี เสริมสภาพคล่องให้กับผู้ประกอบการฟื้นตัวได้หลังโควิด
และจะล้างหนี้นอกระบบ ด้วยการมอบเครดิตให้ประชาชน “เราไม่แจกบัตรคนจน แต่เราแจกบัตรเครดิตประชาชน” เพื่อสร้างพลัง(Empower) และปลดปล่อย(Libertae) ให้ประชาชนหลุดพ้นจากอุปสรรคทางการเงินที่ไม่สามารถเข้าถึงสินเชื่อในระบบให้มีชีวิตที่ดีขึ้น คือ

• “กองทุนคนตัวเล็ก” หรือ เงินด่วนประชาชน กู้ตั้งแต่ 5,000 -50,000 บาท ดอกเบี้ยถูกไม่เกิน 1 % ต่อเดือน โดยไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันใช้ เครดิตตัวเองค้ำ ให้คนไทยหมดหนี้ มีทุนตั้งตัว สร้างรายได้อย่างยั่งยืน

Written By
More from pp
สินค้าจากประมง-ปศุสัตว์ มีความปลอดภัย ได้มาตรฐาน
รัฐมนตรีเกษตรฯ ยืนยัน สินค้าจากประมง-ปศุสัตว์ มีความปลอดภัย ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อย่างเข้มข้น จึงขอให้พี่น้องประชาชนสามารถบริโภคได้ตามปกติ
Read More
0 replies on ““ไทยสร้างไทย” ไม่แจกบัตรคนจน ขอแจกบัตรเครดิตประชาชน” เป็น “เงินด่วนประชาชน” ล้างหนี้นอกระบบ”