“เพื่อไทย” ปราศรัยเวทีพิจิตร “วันนี้ประเทศไทยกำลังเดินเข้าสู่วิกฤต ถ้าไม่เปลี่ยนรัฐบาล ไม่เปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรีคนนี้ออกไป ประเทศจะตกต่ำจนยากแก้ไข”

พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย พิจิตร ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’

พรรคเพื่อไทย เปิดเวทีปราศรัย พิจิตร ‘คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน’ ณ วิทยาลัยเทคนิคพิจิตร อ.เมือง จ.พิจิตร เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2566 ท่ามกลางประชาชนเข้าร่วมฟังการปราศรัยเกือบ 20,000 คน
“พรรคเพื่อไทยมีความจำเป็นต้องจับมือกับพี่น้องประชาชน ขอให้พี่น้องมั่นใจกับคนที่มาเป็นนายกรัฐมนตรีในนามพรรคเพื่อไทย ถ้าไม่ได้ 310 เสียง เราจะไม่มีอำนาจ ถ้าทำได้จะได้นายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทย” โดยชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

“เราต้องกาเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ เพื่อป้องกัน ส.ว.และพรรคเสียงข้างน้อยไปตั้งรัฐบาลแข่งกับเรา เราจึงต้องแลนด์สไลด์ เพื่อไทย 2 ใบ 310 เสียงขึ้นไปเท่านั้น” ชูศักดิ์ ศิรินิล รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

“เกษตรกรต้องมีลดต้นทุนลง ราคาสินค้าเกษตรต้องดียกแผง ข้าวราคาดี ปุ๋ยราคาถูก เราเล็งเห็นปัญหาและพร้อมแล้วที่จะแก้ไขปัญหานี้ให้กับพี่น้องประชาชนในทุกช่วงอายุ” แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

“วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ผม ในฐานะนักธุรกิจที่สั่งสมประสบการณ์มากว่า 30 ปี ต้องก้าวออกมาจากวงการธุรกิจ และมาทำเพื่อบ้านเมือง ทั้งนี้ในระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมายาวนานมาก สูญเสียโอกาส รายได้ลดลง รายจ่ายสูงขึ้น” เศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

“ผมไม่เชื่อในอำนาจที่มาจากการแต่งตั้ง ไม่ยอมรับและให้เกียรติรัฐประหาร เชื่อมั่นและเคารพในอำนาจที่มาจากประชาชนเท่านั้น ดังนั้น ถ้าพลเอกประยุทธ์ตั้ง ส.ว. 250 คน คนไทยจะเลือกเพื่อไทย 310 เสียงชนะกันให้เด็ดขาด” ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย

“หากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะขยายกองทุนหมู่บ้าน 1 ล้านบาท กองทุนพัฒนาบทบาทสตรีให้กว้างขวาง ให้พี่น้องยากจนเข้าถึงแหล่งทุนประกอบอาชีพแก้จนได้” โดยสุธรรม แสงประทุม คณะทำงานขับเคลื่อนนโยบาย พรรคเพื่อไทย


Written By
More from pp
“อีโต้อีสาน” ตะเพิด “แรมโบ้” ไปถาม “ประยุทธ์” ก่อน รู้จักประชาธิปไตยไหม? เหิมป้ายสี “ทักษิณ” แต่ลืมส่องกระจกดูลูกพี่เผด็จการ
“อีโต้อีสาน” ตะเพิด “แรมโบ้” ไปถาม “ประยุทธ์” ก่อน รู้จักประชาธิปไตยไหม? เหิมป้ายสี “ทักษิณ” แต่ลืมส่องกระจกดูลูกพี่เผด็จการ ชี้ “ประยุทธ์”...
Read More
0 replies on ““เพื่อไทย” ปราศรัยเวทีพิจิตร “วันนี้ประเทศไทยกำลังเดินเข้าสู่วิกฤต ถ้าไม่เปลี่ยนรัฐบาล ไม่เปลี่ยนตัวนายกรัฐมนตรีคนนี้ออกไป ประเทศจะตกต่ำจนยากแก้ไข””