“มาเหนือเมฆ” เรื่องราวบนเส้นทางการเมืองของ “ลุงตู่” พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ทหารเสือราชินีผู้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ของประเทศไทย พร้อมให้จับจองแล้ววันนี้ในร้านหนังสือทั่วประเทศ

“ใจไม่เคยถอด ถ้าเพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์และประชาชน ไม่เคยถอดใจเรื่องเหล่านี้ เพราะต้องการให้บ้านเมืองสงบสุข และพัฒนาไปตามขั้นตอนตามกฏหมายที่มีอยู่ เพราะฉะนั้น ผมยืนยันไม่มีถอดใจอยู่แล้ว”

ประโยคแรกที่สะท้อนความในใจของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ของประเทศไทย ในหนังสือ “มาเหนือเมฆ” ที่เล่าถึงประวัติชีวิตของพลเอกประยุทธ์ ตั้งแต่วัยเยาว์ กระทั่งรับราชการทหาร และก้าวเข้าสู่วงการเมืองอย่างเต็มตัว

พ็อกเก็ตบุ๊กเล่มนี้จะพาไปทำความรู้จักทหารเสือราชินี ผู้เป็นชายชาติทหารมาตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี พร้อมเล่าถึงการทำงานในบทบาทนายกรัฐมนตรี รวมทั้งผลงานสร้างชื่อให้แก่ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น การฝ่ามหาวิกฤติโควิด-19 ที่ทั่วโลกชื่นชมประเทศไทยในการรับมือวิกฤตการณ์ได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยความร่วมมือร่วมใจของประชาชนคนไทยทุกภาคส่วน

อีกทั้งความสำเร็จของการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจ APEC2022 ที่แสดงศักยภาพของประเทศไทยในการจัดประชุมสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ซึ่งสร้างซอฟท์พาวเวอร์ให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักในหลายด้าน อีกทั้งข่าวดีในรอบ 20 ปีกับการฟื้นฟูมิตรภาพไทย – ซาอุดีอาระเบีย ก้าวพ้นอดีตสู่อนาคตที่สดใสระหว่างสองราชอาณาจักร

นอกจากนี้ยังมีแม่น้ำแห่งผลงานอีกมากมาย เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของประชาชนไทยทั้งประเทศ และเพื่อประเทศไทยที่ดีกว่าเดิม อาทิ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ, เครือข่ายรถไฟฟ้าทั่วกรุง, โครงการรถไฟความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน, รถไฟรางคู่เด่นชัย- เชียงราย – เชียงของ, อู่ตะเภา ประตูการบินสู่เอเชีย, การพัฒนาด้านการเกษตร, ประมงไทยสู่ความยั่งยืน เป็นต้น

เพิ่มความคิดเห็นที่หลากหลาย จากการแลกเปลี่ยนของนักคิด นักเขียน และนักวิชาการตัวกลั่นที่มา ร่วมสะท้อนมุมมองที่น่าสนใจ ได้แก่ ทิวา สาระจูฑะ บรรณาธิการนิตยสารสีสัน, รุ่งเรือง ปรีชากุล อดีตบรรณาธิการ นิตยสารสยามรัฐสัปดาห์วิจารณ์, รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายการบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, นิติพงษ์ ห่อนาค ศิลปินและนักแต่งเพลง และพ.สิทธิสถิตย์ อดีตบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และนิตยสาร

มาเหนือเมฆ เล่มละ 280 บาท สำหรับค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน ค่าส่ง 20 บาท / เล่ม ยอดรวม 300 บาท หาซื้อได้ในร้านหนังสือทั่วประเทศ หรือ สั่งซื้อที่

Facebook >> https://m.me/imageclub.th Line >> https://line.me/ti/p/9Fd_SfywPG

Written By
More from pp
CP LAND มุ่งมั่นการพัฒนาที่ยั่งยืน การันตีด้วยรางวัลด้านการพัฒนาที่ยั่งยืน
21 มีนาคม 2567 บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย...
Read More
0 replies on ““มาเหนือเมฆ” เรื่องราวบนเส้นทางการเมืองของ “ลุงตู่” พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ทหารเสือราชินีผู้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ของประเทศไทย พร้อมให้จับจองแล้ววันนี้ในร้านหนังสือทั่วประเทศ”