“ดร.ผึ้ง-เกณิกา” ทีมโฆษก พปชร.ชู “ลุงป้อม” คือนักปฏิบัติลงมือทำจริง แก้ปัญหาของ ปชช.ด้วยใจ พร้อมเปิดรับฟังคนรุ่นใหม่ สร้างสังคมสงบสุข ก้าวข้ามความขัดแย้ง

3 มีนาคม 2566 ดร.เกณิกา อุ่นจิตร์ ทีมโฆษกพรรค และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสระบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ตั้งแต่ที่ตนได้เข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

ตนได้เห็นการทำงานของพลเอกประวิตรอย่างใกล้ชิด ซึ่งต้องยอมรับว่า ท่านคือ นักปฏิบัติ นักลงมือทำ มีภาพลักษณ์ของความประนีประนอมกับทุกภาคส่วน ถือเป็นจุดเด่นที่จะทำให้ประเทศไทยของเราก้าวข้ามความขัดแย้ง คืนความสงบสุขอีกครั้ง

ดร.เกณิกา กล่าวต่อว่า การทำงานของพลเอกประวิตร คือการเอาความเดือดร้อนของประชาชนเป็นที่ตั้ง และนำไปสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำ การบริหารจัดการที่ดิน และปัญหาปากท้องของประชาชน

ในส่วนที่หลายคนเป็นห่วงว่าท่านมีอายุที่สูงวัยนั้น จากการที่ตนได้ติดตามลงพื้นที่ในหลายจังหวัด เชื่อว่า สุขภาพร่างกายของท่านยังแข็งแรง และที่สำคัญท่านมีความตั้งใจที่สู้มาก จนทำให้เรื่องสุขภาพหรืออายุ ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนเลย

ดร.เกณิกา ยังกล่าวต่อว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พลเอกประวิตรก็ได้เปิดรับฟังความคิดเห็น และแนวทางแก้ปัญหาจากกลุ่มเยาวชน เพราะพรรคพลังประชารัฐ คือพรรคการเมืองของประชาชน ที่ขับเคลื่อนภายใต้ระบอบประชาธิปไตย

ซึ่งทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นในมุมต่างๆ ฉะนั้นการที่กลุ่มเยาวชนได้เข้ามาพูดคุยกับพรรคพลังประชารัฐ ก็ถือว่าเป็นมุมที่ดีในการมีส่วนร่วมของคนรุ่นใหม่กับพรรคการเมือง

Written By
More from pp
สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงไคโร อำนวยความสะดวกและส่งคนไทยในอียิปต์กลับประเทศไทยจำนวน 199 คน โดยเที่ยวบินพิเศษของสายการบิน Egypt Air
เที่ยวบินพิเศษกรุงไคโร-กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 7 พ.ค. 2563 สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงไคโร ได้ดำเนินการส่งคนไทยในสาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 กลับประเทศไทยจำนวน 199...
Read More
0 replies on ““ดร.ผึ้ง-เกณิกา” ทีมโฆษก พปชร.ชู “ลุงป้อม” คือนักปฏิบัติลงมือทำจริง แก้ปัญหาของ ปชช.ด้วยใจ พร้อมเปิดรับฟังคนรุ่นใหม่ สร้างสังคมสงบสุข ก้าวข้ามความขัดแย้ง”