ท็อปส์ ชวนค้นพบประสบการณ์ช้อปสินค้าระดับเวิลด์คลาส ในงาน “Taste of Australia : The Magical Foods of OZ” มหกรรมอาหารออสเตรเลียสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

ออสเตรเลีย ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งผลิตอาหารที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง ของโลก ด้วยสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ มีอากาศที่อบอุ่นและภูมิประเทศที่เหมาะสม ส่งผลให้อาหาร วัตถุดิบ และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของออสเตรเลียมีความโดดเด่นทั้งด้านคุณภาพอาหาร มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
จนได้รับการยอมรับจากทั่วโลก เพื่อเปิดประสบการณ์ช้อปสินค้าคุณภาพและประชาสัมพันธ์สินค้านำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย “ท็อปส์” เบอร์ 1 ฟู้ด รีเทลของไทย จึงร่วมกับ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย จัดงาน “Taste of Australia : The Magical Foods of OZ” ครั้งแรกของปีกับมหกรรมสินค้าอาหาร-วัตถุดิบ คุณภาพระดับเวิลด์คลาสส่งตรงจากออสเตรเลีย

ให้ผู้ที่ชื่นชอบอาหารได้ค้นพบความอร่อยรสชาติต้นตำรับแท้ ๆ และตื่นตาตื่นใจไปกับสินค้าหลากหลายกว่า 1,000 รายการ ที่ท็อปส์คัดสรรจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด พร้อมสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดังตลอดจนสินค้าใหม่ ๆ ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์เท่านั้น

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากดร. แอนเจลา แมคโดนัลด์ เอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย และ คุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักนโยบายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด เป็นประธานเปิดงาน พร้อมคณะผู้บริหาร และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้ง ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY ค้นพบทุกวัน ที่ไม่ธรรมดา ที่ท็อปส์

ตลอดการจัดงาน Taste of Australia : The Magical Foods of OZ” ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2566 ลูกค้าจะได้ค้นพบความอร่อยของสินค้าคุณภาพพรีเมียมต้นตำรับขนานแท้แบบชาวออสเตรเลียที่ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด และ ท็อปส์ คลับ จัดเต็มกองทัพสินค้าไฮไลต์สุดพิเศษในราคาสุดคุ้มค่า ประเดิมด้วยเนื้อวัวออสเตรเลียพรีเมียมนำเข้าที่สายมีทเลิฟเวอร์ต้องหลงใหล อาทิ

เคปกริมทีโบนออสเตรเลีย, เคปกริมสันในออสเตรเลีย, เกรนจ์สันแหลมแองกัส ที่ถูกเลี้ยงและขุนเป็นอย่างดี ให้นำกลับไปรังสรรค์หลากเมนูความอร่อย ต่อด้วยอาหารทะเลส่งตรงจากแหล่งกำเนิดสดใหม่ รสชาติอร่อย ได้แก่ แซลมอนแทสมาเนียนสด ปลาพื้นเมืองจากชายฝั่งทะเลตะวันตกของแทสมาเนียอุดมไปด้วยโอเมก้า 3 ,

หอยแมลงภู่บอสตันเบย์เป็น เนื้อที่ชุ่มไปด้วยความหวาน, หอยเป่าฮื้อแบล็คลิปออสเตรเลียไซส์จัมโบ้ เนื้อมีความนุ่มเด้งเหมาะสำหรับเมนูซาชิมิ ให้รสชาติอร่อยไม่ต้องปรุงเพิ่ม ปิดท้ายด้วยผลไม้ประจำฤดูกาลนานาชนิด นำโดย ลูกพลัม หรือ ลูกไหนออสเตรเลีย ด้วยจุดเด่นของขนาดลูกที่ใหญ่ในเปลือกสีม่วงอมแดงรสชาติหวาน กรอบ อร่อยเป็นเอกลักษณ์

มาพร้อมกับ องุ่นเขียวไร้เมล็ด องุ่นแดงไร้เมล็ด เนื้อแน่น หวานกรอบ รับประกันความสดใหม่ และ ส้มวาเลนเซีย รสชาติหวานอมเปรี้ยวละมุนลิ้น พร้อมเอาใจสายรักสุขภาพด้วยผักนานาชนิด ได้แก่ เลมอน, เซเลอรี่ออร์แกนิก, บร็อคโคลินี่, เบบี้แครอท ฯลฯ

ตระการตาด้วยสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ดังจำหน่ายที่ท็อปส์เท่านั้น อาทิ โคลส์เฟต้าชีสสไตล์ออสเตรเลีย ผลิตจากนมออสเตรเลียแท้ 100% พิถีพิถันในการบ่มจนได้เนื้อเนียนนุ่ม รสชาติเค็มอร่อยกำลังดี ยูนิคอร์น ทรัฟเฟิลบรีชีส บรีชีสรสเห็ดทรัฟเฟิลคุณภาพเยี่ยมจากประเทศออสเตรเลีย ที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพที่ สดใหม่ และผลิตภายใต้การแนะนำของผู้เชี่ยวชาญในด้านการทำชีสโดยเฉพาะ หอมกลิ่นทรัฟเฟิลเฉพาะตัว

โคลส์น้ำผึ้งแท้ดอกยูคาลิปตัส หวานกลมกล่อม รสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมคล้ายน้ำตาลคาราเมล รับประกันคุณภาพของน้ำผึ้งแท้ในแบบฉบับออสเตรเลีย โคโค่เบลล่าโยเกิร์ตมะพร้าว ผลิตจากนมที่สกัดมาจากมะพร้าว ปราศจากโปรตีนกลูเตนและแลคโตส มีจุลินทรีย์ที่มีชีวิต และอุดมด้วย โพรไบโอติก เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ หรือผู้ที่ทานวีแกน เทสตี้ชีสและมะกอกเขียวหมักกระเทียมพริก ออสเตรเลียนชีสไบท์กับมะกอกเขียวหมักกระเทียมและพริก ของว่างรสละมุนเหมาะสำหรับพกพาระหว่างเดินทาง เป็นต้น

และเพื่อตอกย้ำการเป็น Food Discovery & Destination อีกหนึ่งความพิเศษของมหกรรมอาหารออสเตรเลียที่ ท็อปส์ คลับ เมมเบอร์ชิปสโตร์ อาณาจักรสินค้านำเข้าแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก มอบประสบการณ์ช้อประดับโลกให้กับลูกค้าทุกคน กับการรวบรวมสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟนำเข้าจากออสเตรเลีย กว่า 50 แบรนด์ชั้นนำ ครบครันทุกหมวดหมู่มีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์ คลับ พระราม 2 เท่านั้น อาทิ เรดไอส์แลนด์ออสเตรเลียนเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้นโอลีฟออยล์, คาร์แมน โปรตีนชนิดแท่ง รสดาร์คช็อคและ
แครนเบอร์รี่, ฮักกี้น้ำยาปรับผ้านุ่ม, ไวท์โกลยาสีฟัน , อันเลเบิลเลดสบู่เหลวอาบน้ำ ล้างมือ ฯลฯ

พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษทั้ง Cooking Show จากเชฟชื่อดังที่จะมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษจากวัตถุดิบอาหารชั้นเลิศ อาทิ การทำเมนูจากเนื้อโดยเชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ เชฟกระทะเหล็ก, เมนูจากผัก-ผลไม้ โดยเชฟบิ๊ก ภูริพรรษ ใจวีระวัฒนากุล, เมนูจากล็อบสเตอร์ Rock Live Lobster โดยเชฟมาร์ติน บลูโนส เชฟกระทะเหล็ก และกิจกรรมทอล์คโชว์ที่มาให้ความรู้เรื่องสุขภาพ ความงาม ติดตามรายละเอียดการจัดกิจกรรมได้ทางเฟสบุคแฟนเพจ Tops CLUB พร้อมรับฟรี! กระเป๋าช้อปปิ้ง Tops CLUB X Austrade เมื่อซื้อสินค้าที่ท็อปส์ คลับ ครบ 2,500 บาทต่อใบเสร็จ จำนวนจำกัดเพียง 300 ใบเท่านั้น

ชวนค้นพบทุกวัน ที่ไม่ธรรมดา ด้วยขบวนสินค้าคัดเกรดพรีเมียมส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย ที่คนรักอาหารและคุ้กกิ้งเลิฟเว่อร์ทุกคนต้องไม่พลาดกับงาน Taste of Australia : The Magical Foods of OZ” ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2566 ที่ท็อปส์, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด และ ท็อปส์ คลับ หรือช้อปสะดวกทุกที่ผ่านท็อปส์ ออนไลน์ และบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว Personal Shopper ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊กแฟนเพจ TopsThailand หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

Written By
More from pp
TOA มอบชุด PPE จำนวน 10,000 ชุด ให้แก่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ป้องกันไวรัสโควิด-19
ละออ ตั้งคารวคุณ และ จตุภัทร์ – ภญ.ดร.อรุณี ตั้งคารวคุณ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด...
Read More
0 replies on “ท็อปส์ ชวนค้นพบประสบการณ์ช้อปสินค้าระดับเวิลด์คลาส ในงาน “Taste of Australia : The Magical Foods of OZ” มหกรรมอาหารออสเตรเลียสุดยิ่งใหญ่แห่งปี”