สู้สุดใจพื้นที่ กทม. ! “อนุทิน” นำทีม “ภูมิใจไทย” ล่องเรือทักทายประชาชนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ลงพื้นที่ชุมชนวัดสุวรรณาราม ช่วย “จักรพันธ์” หาเสียง ประเมิน พรรคมีคะแนนเพิ่มทุกวัน

28 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนางสาวศุภมาศ อิศรภักดี ส.ส.บัญชีรายชื่อ, นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ หัวหน้าทีม กทม. และนายจักรพันธ์ พรนิมิตร ผู้สมัครในพื้นที่ ได้เดินทางมากราบสักการะรูปปั้น “สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) ที่วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร ก่อนเดินทางต่อไปที่ ท่าน้ำวัดระฆัง เพื่อนั่งเรือไปยังชุมชนวัดสุวรรณาราม บริเวณ โรงงานทำขันลงหิน ตลาดไร้คาน ก่อนทักทายประชาชนที่มาออกกำลังกายบริเวณสนามกีฬาชุมชน ซึ่งตลอดทางนายอนุทิน ได้พูดคุยกับประชาชน ไปจนถึงปัญหาความเป็นอยู่ ซึ่งนายอนุทิน รับปากว่าจะหาทางแก้ไข

“นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ภายหลังพบปะประชาชนว่า ตั้งแต่ลงพื้นที่ กทม.หาเสียงมาเดือนเศษ พี่น้องชาว กทม. เข้าใจถึงความตั้งใจของพรรค และเชื่อมั่นการทำงานของเรามากขึ้น ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการได้เห็นการทำงานของเรามาตลอด 4 ปี ก็คิดว่าคะแนนของพรรคในเมืองหลวงดีขึ้นในทุกวัน ทั้งที่เราไม่เคยมี ส.ส.กทม. แต่เราก็ทำงานโดยไม่ลืมคน กทม. เราต้องการนำประสบการณ์ทั้งหมด มารับใช้คนเมืองหลวง”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ประกอบไปด้วย ตั๋ว One Day Pass การกำหนดค่าโดยสารสาธารณะ รถ เรือ เริ่มต้น 15 บาท ตลอดวัน ไม่เกิน 50 บาท ส่วนรถไฟฟ้า เริ่ม 15 บาท ตลอดสายไม่เกิน 40 บาท, นโยบายพักหนี้ 3 ปีหยุด ต้นปลอดดอกเบี้ยคนละไม่เกิน 1 ล้านบาท

การตั้งศูนย์ฟอกไตฟรี โดยจะมีการจัดตั้งศูนย์ฟอกไต 1 เขต 1 ศูนย์ ให้บริการประชาชนลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ป่วยและญาติ, ศูนย์ฉายรังสีมะเร็งฟรี เป็นการจัดตั้งศูนย์ ฉายรังสีรักษาโรคมะเร็งฟรี 1 จังหวัด 1 ศูนย์ ให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาได้ง่ายขึ้น

หลังคาโซล่าเซลล์ฟรีเป็นการติดตั้งหลังคาโซล่าเซลล์ทุกหลังคาเรือน ลดค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าไฟฟ้าเฉลี่ยหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือน, มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด สนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด และการเพิ่มค่าตอบแทน อสส.กรุงเทพฯ สนับสนุนคนอาสา เดือนละ 2,000 บาท เจ็บป่วยมีประกันดูแล การหารายได้เพิ่มได้ 3 กะ เปิดพื้นที่ใหม่ๆ ส่งเสริมการท่องเที่ยว ไปจนถึงการให้กรุงเทพฯ เป็นเขตสุขภาพที่ 13 เพื่ออำนวยความสะดวกในด้านการรักษาพยาบาล

Written By
More from pp
สำนักงานตำรวจแห่งชาติ แถลงปิดคดี “แอม ไซยาไนต์” แจ้ง 15 ข้อหา พร้อมดำเนินคดีคนสนิทอีก 2 ราย
30 มิถุนายน 2566 พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. แถลงปิดคดีแอมไซยาไนต์...
Read More
0 replies on “สู้สุดใจพื้นที่ กทม. ! “อนุทิน” นำทีม “ภูมิใจไทย” ล่องเรือทักทายประชาชนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ลงพื้นที่ชุมชนวัดสุวรรณาราม ช่วย “จักรพันธ์” หาเสียง ประเมิน พรรคมีคะแนนเพิ่มทุกวัน”