พาวิลเลียนฝรั่งเศสและเทคโนโลยีล้ำยุคสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ในงาน VIV Asia 2023

บิสเนส ฟรานซ์ หน่วยงานผู้รับผิดชอบด้านการพัฒนาธุรกิจทั่วโลกของฝรั่งเศส จะนำบริษัทฝรั่งเศส 50 รายเข้าร่วมงาน VIV Asia 2023 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2023 พาวิลเลียนฝรั่งเศสทั้งสองแห่งจะใช้เป็นที่จัดแสดงนวัตกรรมด้านปศุสัตว์จากฝรั่งเศส โดยฮอลล์ 1 จะใช้จัดแสดงอุปกรณ์สำหรับการปรับปรุงพันธุ์สัตว์และพันธุกรรม ส่วนฮอลล์ 3 จัดแสดงผลงานจากบริษัทผลิตอาหารและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสัตว์ โดยทั้งสองพาวิลเลียนจะจัดแสดงสินค้าภายใต้แบนเนอร์ “Choose France”

ด้วยผู้ร่วมจัดแสดงผลงานกว่า 50 บริษัทครอบคลุมสาขาต่าง ๆ ตั้งแต่อุปกรณ์ระบบฟาร์มอัตโนมัติ พันธุกรรม สุขภาพและอาหารสัตว์ พาวิลเลียนทั้งสองของประเทศฝรั่งเศสและบริษัทผู้นำทางนวัตกรรมต่าง ๆ จึงได้พื้นที่อยู่ใจกลางงาน VIV Asia 2023

งาน VIV Asia 2023 เป็นงานแสดงสินค้าสำคัญสำหรับบริษัทที่สนใจตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทางสำนักงานบิสเนส ฟรานซ์ในเวียดนามและมาเลเซียกำลังเชิญให้ผู้ซื้อรายสำคัญ ๆ เดินทางมาพบกับผู้ประกอบการฝรั่งเศสในงานที่กรุงเทพ

วงการปศุสัตว์ในฝรั่งเศสให้ความสำคัญกับความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์ นิเวศวิทยาและประสิทธิภาพของการดำเนินงาน รวมถึงมุ่งมั่นในการใช้นวัตกรรม และได้ร่วมกับประเทศไทยจัดงาน “ปีแห่งนวัตกรรม 2023” หรือ “Year of Innovation 2023” ซึ่งจะเป็นโอกาสในการส่งเสริมความร่วมมือแบบสหวิทยาการและความร่วมมือกันในโครงการใหม่ ๆ ระหว่างหน่วยงาน สถาบันการศึกษาและอุตสาหกรรมต่าง ๆ ของฝรั่งเศสและไทย

งานสัมมนาหัวข้อ “สานเสวนานวัตกรรมฝรั่งเศสและไทยเพื่อการพัฒนาวงการปศุสัตว์อย่างยั่งยืน” ในวันที่ 9 มีนาคม 2023 ถือเป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของงาน “ปีแห่งนวัตกรรม 2023” งานสัมมนาหัวข้อดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ห้องจูปิเตอร์ 12 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เวลา 16.00 น. ถึง 16.45 น. ผู้เข้าร่วมงาน VIV Asia สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมฟังได้ฟรี หลังจากงานสัมมนาจะมีงานเลี้ยงค็อกเทลที่พาวิลเลียนฝรั่งเศส ที่บู๊ธ 42103 กรุณาลงทะเบียนที่นี่ (Register here) หรือสแกน QR code ข้างล่างนี้

พบกับสุดยอดบริษัทและนวัตกรรมสินค้าต่าง ๆ ได้ที่พาวิลเลียนฝรั่งเศส

พาวิลเลียนฝรั่งเศสที่งาน VIV Asia 2023 เป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าที่มืออาชีพในวงการอุตสาหกรรมปศุสัตว์และผู้สนใจด้านสุขภาพสัตว์จะพลาดไม่ได้ ในงาน VIV Asia 2023 นี้ มีบริษัทฝรั่งเศส 7 รายที่เข้าร่วมงานเป็นครั้งแรก บริษัททั้ง 7 มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำหน้า เทคโนโลยี อุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกสู่ท้องตลาด บริษัทผู้จัดแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ในพาวิลเลียนฝรั่งเศสล้วนน่าสนใจและครอบคลุมหลากหลายสาขา เช่น

อาหารและสุขภาพสัตว์

ในพาวิลเลียนฝรั่งเศส จะมีบริษัทที่เป็นสุดยอดผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและโภชนาการสัตว์ บริษัทผู้บุกเบิกด้านเศรษฐกิจหมุนเวียนและไบโอเทคโนโลยี นอกจากนี้ยังมีบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านกระบวนการผลิตต่าง ๆ เช่น เทคนิคการอัดเม็ดเย็นและการผลิตโบลัส รวมไปถึงบริษัทผู้พัฒนาโซลูชั่นประสิทธิภาพสูงสำหรับบำรุงเปลือกไข่ที่ช่วยแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

จากมูลค่าการส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ที่สูงถึง 3 พันล้านยูโรในปี 2020 ฝรั่งเศสจึงเป็นผู้ส่งออกอันดับ 6 ของโลกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าว (แหล่งที่มา: ศุลกากรฝรั่งเศส)

อุปกรณ์ปรับปรุงพันธุ์สัตว์และพันธุกรรม

ผู้เข้าชมงานยังจะได้สัมผัสซอฟต์แวร์ระดับมืออาชีพและเป็นมิตรต่อผู้ใช้ที่ออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมผลิตอาหารสัตว์ ป้าย RFID TAG ที่สามารถอ่านข้อมูลได้ไกลกว่า 5 เมตรที่สามารถนำมาใช้ในการจัดการฝูงสัตว์ไม่ว่าจะเป็นการนับจำนวนหรือการจำแนก บริษัทฝรั่งเศสอีกแห่งหนึ่งจะนำโซลูชั่นที่ครอบคลุมความต้องการ 360 องศาตั้งแต่การสืบย้อนกลับที่แม่นยำ สุขอนามัยสัตว์ ความปลอดภัยทางชีวภาพ ความปลอดภัยด้านอาหาร และการรักษาสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังมีบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีส่องไข่ ที่จะนำระบบส่องไข่อัตโนมัติ เทคโนโลยี AV (Artificial Vision) และเทคโนโลยีการจำแนกเพศแบบใหม่มาจัดแสดง

แคตตาล็อกพาวิลเลียนฝรั่งเศสที่งาน VIV Asia 2023

พบกันที่
บู๊ธของบิสเนส ฟรานซ์:
• ฮอลล์ 1 – 1983
• ฮอลล์ 3 – 42103

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนา “สานเสวนานวัตกรรมฝรั่งเศสและไทยเพื่อการพัฒนาวงการปศุสัตว์อย่างยั่งยืน” เวลา 16.00 น. ถึง 16.45 น. ห้องจูปิเตอร์ 12 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี


Written By
More from pp
สารทจีนนี้ เรื่องของไหว้ไว้ใจCP
บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) หรือ...
Read More
0 replies on “พาวิลเลียนฝรั่งเศสและเทคโนโลยีล้ำยุคสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ในงาน VIV Asia 2023”