เซ็กซ์ทอย..ไทยแลนด์? – สันต์ สะตอแมน

สันต์ สะตอแมน

ใครไม่เชียร์..ผมเชียร์!

ก็..ไอเดียกระฉูดของคุณเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ไงล่ะ!

วันก่อนเห็นข้อความที่ท่านโพสต์ไหม.. “Sex Toy – Made In Thailand” กอบกู้ “ยางไทย” เพิ่มมูลค่า #น้ำยางไทยดีที่สุดของโลก เพื่อกู้ราคายางในไทย

วันนี้เราต้องกล้าตัดสินใจ แปรรูปยางเข้าสู่ตลาด Sex Toy เพื่อทำกำไรเข้าประเทศ และไม่ใช่แค่เรื่องลามกจกเปรต แต่เป็นเรื่องของ “สุขภาวะทางเพศ”

ในปี 2021 ที่ผ่านมา ตลาด Sex Toy ทั่วโลก มีขนาด 1.3 ล้านล้านบาท!

ภายในระยะเวลาเพียง 5 ปี นับตั้งแต่ปี 2016 ตลาด Sex Toy เติบโตขึ้น 300% และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอยู่ที่ 2 ล้านล้านบาท ในปี 2030

เปลี่ยนแนวคิด Sex Toy “Made in Thailand” จะสร้างรายได้ให้เกษตรกรชาวสวนยางได้มากขึ้น กอบโกยรายได้มหาศาลเข้าประเทศ

พร้อมสร้างนิคมอุตสาหกรรมยาง “Rubber Valley” เพื่อเพิ่มพื้นที่การผลิตให้เป็นสัดส่วนอย่างมีระบบ พร้อมเปิดเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางเศรษฐกิจ ส่งออกยางให้มากกว่าที่เป็น

และครอบคลุมการ “แปรรูปยางทุกรูปแบบ”

กล้าเปลี่ยนแปลงเพื่อ “ปลดล็อกรายได้ คนไทย”

เนี่ย.. “เช้าวันใหม่” มันต้องอย่างงี้ กล้าคิด-กล้าเปลี่ยน-กล้าทำ และต้อง “ทำไว-ทำจริง” ว่าแต่เป็นไปได้ผมอยากให้คุณเฉลิมชัยได้ลองเลียบๆ เคียงๆ ถาม “หนุ่มใหญ่” คนนั้นหน่อยไหม?

ก็..คนที่เผยตัวว่าอยู่กินกับ “ตุ๊กตายาง” มากว่า 4 ปีแล้วนั่นแหละ เพราะนอกจากแกจะมีประสบการณ์ ความรู้ ความเชี่ยวชาญ-ช่ำชองในเรื่องของเซ็กซ์ทอยแล้ว..

ด้านสังคม-ครอบครัวก็มีทัศนะ-มุมมองที่น่าชื่นชม แกว่า.. “ตนเองมีลูกสาว 1 คน จึงนึกถึงว่า ถ้าตนเองมีภรรยาใหม่ ก็กลัวมีปัญหากับลูก กลัวจะมีปัญหาสังคมเรื่องแม่เลี้ยงลูกเลี้ยง

จึงอยากจะเป็นเสาหลักให้ลูก ซึ่งก่อนหน้านี้อยู่คนเดียวมาตลอด มองว่าตุ๊กตายางช่วยลดปัญหาทางสังคม ลดเรื่องข่มขืน หรือโรคติดต่อด้วย”

เผื่อแกจะโอเคเบตง ตกปากรับคำมาอยู่ในพรรค ก็จะช่วยเป็นมือ-เป็นไม้ เป็นมันสมองให้คุณเฉลิมชัยสร้างประเทศไทยให้เป็น “ดินแดนแห่งเซ็กซ์ทอย” ..

โกยเงินมหาศาลเข้าประเทศได้สมอยาก-สมปรารถนา!

ผมห่วงก็แต่ชาวสวนยาง เกิดเซ็กซ์ทอย-ตุ๊กตายาง เป็นที่นิยมของผู้คนขึ้นมา ทีนี้ล่ะมึง เห็นต้องโค่นทุเรียน มังคุด ปาล์ม ส้มโอ ลองกอง หันกลับไปปลูกยางกันด้วยความเหนื่อยยากอีกแล้ว!

แต่เอาน่า..เหนื่อยแล้วมีเงิน ยังดีกว่าเหนื่อยเปล่า ขอเพียงอุตสาหกรรม “ตุ๊กตายาง-เซ็กซ์ทอย” จำเริญๆ จริงๆ เถิด อย่าได้เป็นแค่ “รสนิยม” ของคนกลุ่มน้อยก็แล้วกัน!

ว่าแต่เรื่องนี้ได้ผ่านการคิดและตกผลึกของคนในพรรคประชาธิปัตย์ดีแล้วรึยัง หรือว่าเป็นเพียงไอเดียของคุณเฉลิมชัยคนเดียว ถ้าอย่างไงก็อยากให้ลองถกเถียงกันเสียก่อน

ส่วนผมน่ะอย่างที่บอก..เชียร์เลยล่ะหากประชาธิปัตย์จะใช้แนวคิด Sex Toy “Made in Thailand” ขึ้นป้ายหาเสียงเลือกตั้งคราวนี้ เพราะผมเชื่อน่าจะทำได้จริง..

อ้อ..แต่อย่างไรเสีย คุณเฉลิมชัยก็ต้องฟังเสียงทุกด้าน อย่างเสียงคุณบุญมาก บุญเต็ม ผู้จัดการสหกรณ์กองทุนสวนยางยูงทองว่า..

“เรื่องเซ็กซ์ทอยนั้นไม่มีความยั่งยืน ถามว่ามีกันทุกบ้านหรือไม่ ปริมาณยางพารามีเท่าไหร่ แก้ไขปัญหานี้ได้อย่างไร”?

ต้องไปเก็บคิดด้วยล่ะกัน!

Written By
More from pp
พม.ประกาศมอบรางวัล ผู้เสียสละเพื่อสังคม
วันที่ 26 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้เผยแพร่เอกสารเชิญชวนสื่อมวลชนทำข่าวในพิธีมอบรางวัล ผู้เสียสละเพื่อสังคม ในวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2564...
Read More
0 replies on “เซ็กซ์ทอย..ไทยแลนด์? – สันต์ สะตอแมน”