“ศักดิ์สยาม” ลุยอ้อนชาวคลองเตย-วัฒนา เลือก “กรณิศ” เข้าสภาฯ ผลักดันกองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป เพื่อผู้สูงวัยชาวชุมชน

เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2566 ที่โดมชุมชนโรงหมู เขตคลองเตย กรุงเทพฯ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แกนนำทีมภูมิใจไทย กรุงเทพ, นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย,

นายบุญลือ ประเสริฐโสภา รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย, นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย, นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ อดีตเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ ว่าที่ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขตพญาไท

ลงพื้นที่รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน และร่วมเวทีปราศรัย เปิดตัวนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 กรุงเทพฯ (เขตคลองเตย และวัฒนา) โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีชาวชุมชนมาร่วมฟังปราศรัยจำนวนมาก พร้อมนำเสนอปัญหาความเดือดร้อนให้กับแกนนำพรรคภูมิใจไทยเพื่อนำไปสู่การแก้ไขต่อไป

ทั้งนี้ นายศักดิ์สยาม กล่าวว่า สำหรับนางกรณิศ แล้ว คงไม่ต้องแนะนำตัวให้กับพี่น้องมากมาย เนื่องจากเป็นที่รู้จักของชาวคลองเตย และวัฒนาเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม ที่มาวันนี้เพื่อจะมาย้ำในสิ่งที่พรรคภูมิใจไทยจะทำเพื่อประชาชนในการเลือกตั้งนี้ว่า พรรคเรามีความพร้อม และความตั้งใจที่จะยกระดับความเป็นอยู่ของชาวชุมชนให้ดีขึ้นผ่านนโยบายต่าง ๆ อาทิ กองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป เป็นสวัสดิการใหม่ที่จะจัดให้แก่ประชาชนคนไทยทุกคน ที่มีอายุ 60 ขึ้นไปฟรี และสามารถกู้เงินดูแลตัวเองวงเงิน 20,000 บาท ไม่ต้องมีคนค้ำประกัน หากเสียชีวิตมีมรดกให้ลูกหลาน 1 แสนบาท

นอกจากนี้ พรรคภูมิใจไทย จะพักหนี้ 3 ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ยที่ ซึ่งเป็นหนึ่งในชุดนโยบายเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ให้โอกาสกับประชาชน ขณะเดียวกันยังมีนโยบายที่จะเอื้ออำนวยเรื่องการเดินทางของชาว กทม. ให้สะดวกปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งรถเมล์ไฟฟ้าและจักรยานยนต์ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งจะต้องอาศัยเสียงของพี่น้องประชาชนช่วยกันเลือก นางกรณิศ เข้าเป็น ส.ส.ในสภาฯ เพื่อผลักดันนโยบายเหล่านี้ให้ประสบความสำเร็จ ตามสโลแกน “พูดแล้วทำ”

ด้านนางกรณิศ กล่าวว่า ขอขอบคุณชาวชุมชนที่ต้อนรับตน และพรรคภูมิใจไทยอย่างอบอุ่น วันนี้ภูมิใจไทยขอปักธงในกรุงเทพฯ เพื่อพัฒนาคลองเตยและวัฒนาบ้านเรา พร้อมระบุว่า ถ้าบุรีรัมย์ยังเจริญได้ขนาดนี้ คลองเตย และวัฒนาจะพัฒนาเปลี่ยนไปได้ขนาดไหน

สำหรับนางกรณิศ มีผลงานโดดเด่นที่ได้ทำให้กับพื้นที่ เช่นการเป็นประธานอนุกรรมาธิการ จัดระเบียบสายสื่อสารและสายไฟฟ้า มุ่งมั่นเป็นแกนนําในการจัดระเบียบสายสื่อสาร และนําสายไฟฟ้าลงดินมาตลอด 3 ปีที่ปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงการเร่งรัดประสานให้เกิดการสร้างโดมหลังคาลานกีฬาบริเวณศูนย์เยาวชนคลองเตยด้วย

Written By
More from pp
ก.แรงงาน โชว์ผลงาน 3 ปี พัฒนาทักษะแรงงานกว่า 5.2 ล้านคน
กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน โชว์ผลงาน 3 ปี พัฒนาทักษะแรงงานกว่า 5.2 ล้านคน แรงงานมีผลิตภาพสูงขึ้นคิดเป็นมูลค่ากว่า 1.5 แสนบาทต่อคนต่อปี
Read More
0 replies on ““ศักดิ์สยาม” ลุยอ้อนชาวคลองเตย-วัฒนา เลือก “กรณิศ” เข้าสภาฯ ผลักดันกองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไป เพื่อผู้สูงวัยชาวชุมชน”