รทสช เปิดตัว “ชญานันท์ จินดาเจี่ย” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี ที่อายุน้อยที่สุดของพรรค

“รวมไทยสร้างชาติ” เปิดตัว “ชญานันท์ จินดาเจี่ย” วัย 25 ปี เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรีถือเป็นผู้สมัคร ส.ส.ที่อายุน้อยที่สุดของพรรค เจ้าตัวเผยมั่นใจในนโยบายพรรคว่าจะแก้ปัญหาได้จริง หวังพัฒนาราชบุรีให้เป็นจังหวัดท่องเที่ยว เพิ่มรายได้ให้ประชาชนไม่ใช่แค่ทางผ่าน

18 กุมภาพันธ์ 2566-ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) น.ส.ชญานันท์ จินดาเจี่ย อายุ 25 ปี พร้อมด้วย นายสุวิทย์ จินดาเจี่ย นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองกลางนา อ.เมือง จ.ราชบุรี เพื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมเปิดตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ถือว่าเป็นว่าที่ผู้สมัครที่มีอายุน้อยที่สุดของพรรครวมไทยสร้างชาติ
น.ส.ชญานันท์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในพรรค โดยเฉพาะนายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่มอบโอกาสให้ตนได้เป็นผู้สมัครของพรรคที่ จ.ราชบุรี ประกอบกับที่ผ่านมาตนได้ติดตามการทำงานของพรรครวมไทยสร้างชาติมาโดยตลอด ได้เห็นนโยบายของพรรค มั่นใจจะสามารถนำไปช่วยแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนได้จริง จึงตัดสินใจขอเป็นตัวแทนลงสมัครในครั้งนี้

เพราะตนเกิดและเติบโตที่ จ.ราชบุรี ได้เห็นปัญหาของชาว จ.ราชบุรี มาโดยตลอดและที่ผ่านมาก็มีความสนใจเรื่องการเมืองมาตั้งแต่เด็ก เมื่อมีโอกาสจึงอยากจะเป็นตัวแทนของชาว จ.ราชบุรี เข้าไปทำงานในสภาฯ และอยากจะพัฒนาจ.ราชบุรี โดยเฉพาะเรื่องการท่องเที่ยว เพื่อให้มีเศรษฐกิจดีขึ้น ไม่อยากให้ จ.ราชบุรีเป็นแค่ทางผ่าน รวมถึงเรื่องการช่วยพัฒนาด้านการเกษตรของชาวราชบุรีด้วย

“สำหรับความตั้งใจคืออยากจะทำให้ จ.ราชบุรี กลายเป็นจังหวัดด้านการท่องเที่ยว ไม่ถูกมองว่าเป็นแค่ทางผ่านเหมือนที่ผ่านมา เพราะจะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับคนราชบุรีมากขึ้น จริงๆ แล้ว จ.ราชบุรี ที่แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งแม่น้ำแม่กลอง ถ้ำจอมพล วัดขนอน และอื่นๆ อีก

หากสามารถทำให้ประชาชนเข้ามาท่องเที่ยว จ.ราชบุรีเพิ่มมากขึ้น เศรษฐกิจก็จะดีขึ้น ชาวราชบุรีก็จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้นด้วย คิดว่าตอนนี้ถึงเวลาของคนรุ่นใหม่ ที่มีอุดมการณ์ หรือความตั้งใจที่จะเข้ามาพัฒนาประเทศของเราให้ไปต่อค่ะ” น.ส.ชญานันท์กล่าว

ด้านนายสุวิทย์ กล่าวว่า ตนเป็นนักการเมืองท้องถิ่นและมีความคุ้นเคยกับ นายเกชา ศักดิ์สมบูรณ์ รองหัวหน้าพรรค ส่วนตัวมีความเชื่อมั่น ศรัทธาในนโยบาย และรูปแบบของพรรค จึงได้นำลูกสาวมาร่วมงานและเสนอตัวเป็นตัวแทนพรรคในการสมัครเป็น ส.ส. ราชบุรีในนามของพรรครวมไทยสร้างชาติ

ตนจะได้ใช้ประสบการณ์ในการทำงานเพื่อส่วนรวมเป็นพี่เลี้ยงถ่ายทอดให้ลูกสาวในการทำงานเพื่อพัฒนา จ.ราชบุรี ต่อยอดเรื่องการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ การเกษตร รวมทั้งรักษาสถาบันชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ให้คงอยู่ต่อไป

0 replies on “รทสช เปิดตัว “ชญานันท์ จินดาเจี่ย” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ราชบุรี ที่อายุน้อยที่สุดของพรรค”