Omazz® Exclusive Movie Night at The Bed Cinema by Omazz® Central World ของขวัญเนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความรัก สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ Omazz® มาโดยตลอด

Omazz® มอบประสบการณ์สุดพิเศษแห่งการชมภาพยนตร์ภายใน The Bed Cinema by Omazz® เป็นของขวัญเนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความรัก สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ Omazz® มาโดยตลอด กับภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man and The Wasp: Quantumania หนังฟอร์มยักษ์จากมาร์เวลสตูดิโอ ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์

โดย The Bed Cinema by Omazz® เป็นโรงภาพยนตร์หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่เปิดมิติใหม่ให้ผู้ใช้บริการ “นอน” ชมภาพยนตร์ ด้วยเตียงปรับระดับไฟฟ้า Omazz® รุ่น Adjusto™ ที่เพียบพร้อมไปด้วยระบบสั่งการที่สามารถเติมเต็มความสุขและอรรถรสในระหว่างการชมภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบปรับระดับเพื่อจัดตำแหน่งท่านอนได้ตามต้องการ และฟังก์ชันนวดผ่อนคลายเพื่,มอบความสุขสบายอย่างที่สัมผัสได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น

นอกจากนี้ The Bed Cinema by Omazz® ยังพร้อมให้บริการด้วย Private Lounge First Class ก่อนชมภาพยนตร์ ท่ามกลางบรรยากาศสุด Exclusive ที่พิเศษมากกว่า ให้ผู้ใช้บริการเติมเต็มความผ่อนคลายที่สุดเพื่อประสบการณ์แห่งการชมภาพยนตร์

 

Tags from the story
,
Written By
More from pp
ไทยสมายล์ดูแลผู้โดยสารได้รับผลกระทบยกเลิกวันหยุดสงกรานต์
สายการบินไทยสมายล์ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกวันหยุดสงกรานต์
Read More
0 replies on “Omazz® Exclusive Movie Night at The Bed Cinema by Omazz® Central World ของขวัญเนื่องในโอกาสเทศกาลแห่งความรัก สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าคนสำคัญที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ของ Omazz® มาโดยตลอด”