ต่อเติมความฝัน เติมเต็มความสุข ด้วยบ้านในฝัน กับ “สินเชื่อเคหะ My Home My Love”

“บ้าน” คือ “ความสุข” ธนาคารออมสิน ช่วยสานฝันเรื่องบ้านให้เป็นจริงได้ด้วยเงื่อนไขสบาย ๆ เพราะเราเข้าใจถึงความสำคัญของคำว่า “บ้าน” ที่จะเป็นรากฐานสำคัญในการเริ่มต้นชีวิตที่ดี ด้วย สินเชื่อเคหะ My Home My Love ผ่อนสบาย ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีค่าใช้จ่าย* ที่จะช่วยทำให้เรื่องบ้านของคุณให้เป็นจริงได้

หมายเหตุ *ฟรีค่าใช้จ่าย คือ ค่าจัดทำนิติกรรมสัญญา และค่าบริการสินเชื่อ

“สินเชื่อเคหะ My Home My Love” สำหรับผู้ที่ต้องการมีบ้าน ทั้งซื้อ/ปลูกสร้าง/ต่อเติมซ่อมแซม หรือต้องการไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น (Refinance) และกู้เพิ่มเติม (Re-Plus) ด้วยเงื่อนไขพิเศษที่ให้คุณกู้ได้สบาย ๆ ไม่ยุ่งยาก โดยคิดอัตราดอกเบี้ยต่ำ ปีแรกเพียง 2.640% (MRR-3.855% ) ต่อปี และผ่อนต่ำเพียงล้านละ 3,555 บาทต่อเดือน (นาน 6 เดือนแรก)

นอกจากนี้ ธนาคารยังยกเว้นค่าจัดทำนิติกรรมสัญญา และค่าบริการสินเชื่อ

คุณสมบัติผู้กู้ มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี มีอาชีพและรายได้ที่แน่นอน
สำหรับการกู้ร่วมกับบุคคลอื่น มีเงื่อนไขดังนี้

1. กู้ร่วมกับบุคคลอื่นที่มีความสัมพันธ์เป็นคู่สมรส บุตร บิดา มารดา หรือพี่น้องร่วมบิดามารดาเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องถือกรรมสิทธิ์ร่วมกันในหลักประกันทุกคนก็ได้

2. กู้ร่วมกับบุคคลอื่นที่นอกเหนือจากข้อ (1.) ต้องถือกรรมสิทธิ์ร่วมกันในหลักประกันทุกคน
(กรณีที่กู้ร่วมกับบุคคลอื่นให้นับระยะเวลาชำระเงินกู้ตามอายุของผู้กู้ที่มีอายุน้อยที่สุดเพียงคนเดียว)

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สมัครเลย >> https://bit.ly/3HVnRfd

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

Written By
More from pp
เพื่อไทย ลงพื้นที่ช่วย “สลิลทิพย์ สุขวัฒน์” หาเสียงโค้งสุดท้าย “คุณหญิงสุดารัตน์” ปลุกชาวสมุทรปราการ #เลือกเพื่อไล่ สะท้อนเสียงประชาชน ไม่ทนผู้มีอำนาจทำงานไม่เป็น-ละเมิดสิทธิเสรีภาพ
8 สิงหาคม 2563 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ผู้อำนวยการพรรค นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรค...
Read More
0 replies on “ต่อเติมความฝัน เติมเต็มความสุข ด้วยบ้านในฝัน กับ “สินเชื่อเคหะ My Home My Love””