แล้วแต่ กกต. ! “อนุทิน” ย้ำ “ภูมิใจไทย” สู้ได้ทุกกติกา พร้อมอวยพรวาเลนไทน์ ขอให้โลกรักกัน

14 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวในประเด็นที่มีความกังวลเรื่อง กกต. แบ่งเขตเลือกตั้งว่า

พรรคภูมิใจไทย ยอมรับทุกกติกา เราต้องหาคนที่มีความชำนาญในพื้นที่ลงไปแข่งขัน เอานโยบายเข้าไปสู้ ซึ่งถ้านโยบายดี ผู้สมัครดี ประชาชน น่าจะพิจารณาเรา เมื่อถามถึงการนับคนต่างด้าวเข้าไปในจำนวนประชากร นายอนุทิน กล่าวว่า เรื่องนี้ ไม่มีความเห็น ปกติ ก่อนเลือกตั้ง 1 เดือน ต้องส่งเอกสารมาแล้ว ว่าใครมีสิทธิ์เลือกตั้ง ผู้มีสิทธิ์ต้องไปเลือกตั้งที่ไหน อย่างตนเคยติดบ้าน 111 เอกสารมาส่งถึงบ้านก็ระบุชัดว่าตนไม่มีสิทธิ์เลือกตั้ง

ต่อคำถามเรื่องการลงพื้นที่ของหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ในบางเขตของ กทม.มากเป็นพิเศษ แสดงถึงความเป็นพื้นที่เป้าหมายหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า ทุกที่ ก็เป็นเป้าหมายหมด แล้วการลงพื้นที่ ก็เป็นไปตามคิว ถ้าผู้สมัครพร้อม ก็เรียกตนไปช่วย ปกติช่วงเย็นจันทร์ ถึงพฤหัส จะลงพื้นที่กรุงเทพฯ ส่วนศุกร์เย็น ถึงวันอาทิตย์ จะเดินสายนำเสนอนโยบายที่ต่างจังหวัด

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ขอให้กล่าวกับประชาชน เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ นายอนุทิน กล่าวว่า

“ขอให้โลก มีความรักกันมากๆ รักกัน เอื้ออาทร เกรงใจกัน ของผมทุกวัน ก็เหมือนวันวาเลนไทน์ รักทุกวัน ลูเยิฟ”

Written By
More from pp
6 ข้อทลายความสงสัย ไฉน “รถตู้” ไม่เปลี่ยนเป็น “ไมโครบัส”
ภายหลังที่ “นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มีข้อสรุปแนวทางเกี่ยวกับรถตู้สาธารณะ 2 ประเด็นหลักคือไม่ต้องเปลี่ยนแปลงรถตู้เป็นรถไมโครบัสในทันที แต่ปลี่ยนเป็นภาคสมัครใจ และขยายการบังคับใช้รถตู้ที่หมดอายุการใช้งาน 10 ปี ขยายเวลาเป็น...
Read More
0 replies on “แล้วแต่ กกต. ! “อนุทิน” ย้ำ “ภูมิใจไทย” สู้ได้ทุกกติกา พร้อมอวยพรวาเลนไทน์ ขอให้โลกรักกัน”