เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต เปลี่ยนโลกการดูหนังให้อบอวลไปด้วยความรัก กับ “PINK CINEMA” โรงหนังสีชมพู

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต เปลี่ยนโลกการดูหนังให้อบอวลไปด้วยความรัก กับ “PINK CINEMA” โรงหนังสีชมพู เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ พร้อมกิจกรรมบอกรักผ่านสื่อดิจิทัลบนจอยักษ์ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ที่ รัชโยธิน​​​
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความรักด้วยกิจกรรมน่ารัก ๆ ที่คนมีรักต้องฟูลฟิลหัวใจ กับ “Major Valentine’s Day 2023 : The Infinity of Love เติมรักให้ใจฟู ดูหนังให้ใจฟิน” ตั้งแต่วันที่ 9 -14 กุมภาพันธ์ 2566 คนอินเลิฟทุกคู่ไม่ควรพลาด!!! รีบมาเช็คอินกันที่โรงหนัง

นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ชวน พิตราภรณ์ บุณยรัตพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) มาร่วมเปลี่ยนโลกการดูหนังให้อบอวลไปด้วยความรัก เพื่อมอบประสบการณ์การดูหนังแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ “PINK CINEMA” โรงหนังสีชมพู ซึ่งตกแต่งมาเพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์โดยเฉพาะ โรงหนังที่คนรักกันจะนั่งดูหนังด้วยกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความหวาน ด้วยแสงไฟภายในโรงที่สาดส่องแสงสีชมพูให้อารมณ์ชวนหวาน พร้อมรอคนอินเลิฟมาสัมผัสประสบการณ์พิเศษนี้ได้ที่ โรงภาพยนตร์ที่ 8 ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น

คนอินเลิฟมาเก็บโมเม้นท์ความหวานกับมุม Photo booth Lover บริเวณด้านหน้าโรงหนัง PINK CINEMA จับมือกันมาถ่ายรูปเก็บไว้ฟินเป็นความทรงจำที่แสนดี หรือ จะโพสต์ท่าถ่ายรูปเก๋ ๆ ที่ Pink Corner บรรยากาศคาเฟ่ มินิมอลน่ารัก ๆ เหมือนในซีรีย์เกาหลี กับโมเมนต์หวาน ๆ ตะมุตะมิ แบบโลกนี้มีแค่เราสองคน พร้อมเสิร์ฟฟรี…ป๊อปคอร์น รสสตรอว์เบอร์รี ให้อร่อยแบบหวาน ๆ กันที่ Pink Corner ของโรง PINK CINEMA สำหรับทุกคู่ที่มาดูหนังระหว่างวันที่ 9-14 กุมภาพันธ์ 2566 พิเศษ…เฉพาะในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์นี้ รับเพิ่มสายไหมรูปหัวใจ พร้อมลุ้นเป็นคู่รักผู้โชคดีรับของขวัญสุดพิเศษ Lucky Seat จำนวน 80 คู่ รับของ ที่ระลึกในวันวาเลนไทน์

​นอกจากนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ยังมอบความพิเศษให้ทุกคู่รักสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับที่ดูหนังช่วงวาเลนไทน์นี้ ตั้งแต่วันที่ 9-14 กุมภาพันธ์ 2566 รับสิทธิ์ดูหนังฟรี 2 ที่นั่ง/สิทธิ์ จำกัด 1 ท่าน 1 สิทธิ์ ตลอดโครงการ รวม 1,000 ที่นั่ง สำหรับที่นั่งปกติระบบปกติ สามารถกดรับสิทธิ์ได้ทาง MTL Click Application และนำรหัสที่ได้รับไปจองที่นั่งได้ที่ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ E-Ticket ของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ

​นรุตม์ กล่าวต่อว่า เรายังมีกิจกรรมรักดี ๆ ที่ร่วมกับ เป๊ปซี่ ให้คุณบอกรักจากความรู้สึกในใจผ่านสื่อดิจิทัลทั้งภายในและภายนอกอาคารของโรงภาพยนตร์ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน กับกิจกรรม “Major Love out เอาล้าววว อยากบอกเลิฟ” ความรักความในใจที่เก็บไว้จะไม่เป็นความลับอีกต่อไป เปิดโอกาสให้คนแอบรักแอบเลิฟ ได้บอกรักง่าย ๆ ผ่านสื่อดิจิทัลจอยักษ์กลางโรงหนังเมเจอร์ เพียงซื้อป๊อปคอร์น Supersize Set พร้อมน้ำอัดลมขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ราคา 350 บาท รับ 1 สิทธ์ เพื่อลงทะเบียนบอกรักผ่านจอยักษ์ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2566 โดยให้นำรหัสรักท้ายใบเสร็จไปลงทะเบียนบอกรัก ได้ทาง https://major-valentine.web.app/001 จำกัด 1,400 คู่แรกเท่านั้น

พิเศษ! ในวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทุกคู่รักที่ชมภาพยนตร์โรงภาพยนตร์ VIP ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์, ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต และ ไอคอน ซีเนคอนิค ทุก 2 ที่นั่ง รับฟรี! ช็อคโกแลต 1 กล่อง จำนวน 50 สิทธิ์ต่อสาขา

Written By
More from pp
เอี่ยม แนะ รัฐบาลเร่งแก้รัฐธรรมนูญ สางปัญหาระบบเลือกตั้ง-ตัดสิทธิ์ ส.ว.โหวตนายกฯ ถอดสลักความขัดแย้ง
6 กันยายน 2563 นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนี้ ว่า นายกรัฐมนตรีมีทางเลือกเหลือน้อยลงทุกขณะ
Read More
0 replies on “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือ เมืองไทยประกันชีวิต เปลี่ยนโลกการดูหนังให้อบอวลไปด้วยความรัก กับ “PINK CINEMA” โรงหนังสีชมพู”