พปชร.เปิดตัว 4 “ทีมโฆษก” คนรุ่นใหม่ ขอเป็นกระบอกเสียง สร้างความเข้าใจให้คนทุกกลุ่มในสังคม

9 กุมภาพันธ์ 2566 นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และทีมโฆษกพรรค พปชร. กล่าวว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีความต้องการให้พรรคใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน และเข้าใจในการทำงานของพรรคพลังประชารัฐมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการสื่อสารผ่านทีมโฆษก

จึงมีการแต่งตั้งบุคลากรรุ่นใหม่ ที่มีความรู้ ความสามารถ เข้าร่วมทีมโฆษกพรรค จำนวน 4 คน ประกอบด้วย นายอรรถกร ศิริลัทธยากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ,นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์, น.ส.เกณิกา อุ่นจิตร์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดสระบุรี เขต 3 และ น.ส.นพวรรณ หัวใจมั่น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.บางเขน มาเสริมทัพ เพื่ือช่วยในการสื่อสารร่วมกับทีมโฆษก เพื่อนำนโยบายของพรรคให้เข้าถึงประชาชน

ทั้งนี้ แนวทางการทำงานของทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ถือเป็นคนรุ่นใหม่ มีหน้าที่สำคัญในการสื่อสารข้อเท็จจริง และนโยบายของพรรค ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มเงินในบัตรประชารัฐเป็นจำนวน 700 บาทต่อเดือน หรือนโยบายอีกหลายด้านที่กำลังจะประกาศออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น สวัสดิการของผู้สูงอายุ สิทธิสตรี ที่ดินทำกินในพื้นที่ทั่วประเทศ และการบริหารจัดการน้ำ

Written By
More from pp
‘จอห์น เกรย์ ซี แคนู’ ร่วมกับ ‘อุทยานแห่งชาติอ่าวพังงา’ จัดกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ‘เก็บขยะจากทะเลพร้อมปลูกป่าโกงกาง’
จอห์น เกรย์ ซี แคนู (John Gray’s Sea Canoe) นำโดย คุณพงศ์วรุตม์ ปังศรีวงศ์ หัวหน้าแผนกพัฒนาธุรกิจ...
Read More
0 replies on “พปชร.เปิดตัว 4 “ทีมโฆษก” คนรุ่นใหม่ ขอเป็นกระบอกเสียง สร้างความเข้าใจให้คนทุกกลุ่มในสังคม”