“อนุทิน” เผย “บิ๊กตู่” เข้าใจแล้ว ปมปราศรัยพาดพิง

8 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล กรุงเทพมหานคร นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวตอบคำถามเรื่องการทำความเข้าใจกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีภายหลังถูก ส.ส.พรรคภูมิใจไทยกล่าวพาดพิงว่า

วานนี้ ไปขอโทษท่าน ปกติรอยตะเข็บกางเกงต้องแหลมปี๊บ แต่เมื่อวานยู่ยี่ เลย เข้าใจว่าท่านศุภชัย ใจสมุทร ท่านคงมันของท่าน เราเป็นหน้าหน้าพรรค ก็ต้องไปขอโทษ ที่สื่อสารกับลูกพรรคไม่ดี

ซึ่งท่านนายกฯ ท่านเข้าใจ ตอนเห็นตนกับนายศักดิ์สยามเข้ามา ยังถามว่ามีเรื่องอะไร ท่านนายกฯ ท่านเป็นผู้ใหญ่ขนาดนี้แล้ว ซึ่งการเข้าไปหาท่าน ก็เพราะเราเป็นผู้น้อย และผู้น้อยต้องเคารพผู้ใหญ่

ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า ถ้าหากพาดพิงพรรคอื่น ต้องไปขอโทษหรือไม่ นายอนุทิน ตอบว่า พรรคมีแนวทางที่ชัดเจนว่าจะไม่ไปแตะพรรคอื่น ห้ามไปสื่อสารในเรื่องที่ไม่ใช่เจตนารมณ์ของพรรค ถ้าเกิดขึ้น ก็ต้องไปขออภัย ซึ่งลูกพรรค ก็คงไม่อยากให้หัวหน้าไปลำบากกันบ่อยๆ

จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกรณีที่พลเอกประยุทธ์ แสดงความเป็นห่วงต่อนโยบายหาเสียงของแต่ละพรรค ที่อาจทำไม่ได้ ไปจนถึงเป็นภาระงบประมาณ นายอนุทิน ตอบว่า ตอนนี้ประชาชนมีข้อมูล ทราบแล้วว่านโยบายไหนทำได้ นโยบายไหนขายฝัน ซึ่งแต่ละพรรคการเมือง ถ้าถึงเวลาแล้วทำไม่ได้ ก็ต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่หาเสียงกันเอาเอง สำหรับท่านนายกฯ ขอให้ท่านไม่ต้องกังวล

Written By
More from pp
มิโด อวดโฉมเรือนเวลาใหม่ล่าสุดจากตระกูล มัลติฟอร์ท เพียง 999 เรือนทั่วโลก ครั้งแรกกับ Skeleton Style เผยกลไกภายในซับซ้อน ผสานดีไซน์ ประวัติศาสตร์ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างแท้จริง
Hypnotic skeletonisation – กลไกภายในชวนให้หลงใหล มิโด (Mido) เผยโฉมเรือนเวลาใหม่ล่าสุดจากตระกูล Multifort ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 999 เรือนทั่วโลก Multifort...
Read More
0 replies on ““อนุทิน” เผย “บิ๊กตู่” เข้าใจแล้ว ปมปราศรัยพาดพิง”